LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ตุลาคม 2562 : 16:35 น.

ชวนประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Thailand Green Design Awards 2020 ปีที่ 6

เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาขยะ ปัญหาพลาสติก และอีกมากมายไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราอีกต่อไป สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร (KAPI) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดงาน "การประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Thailand Green Design Awards 2020" เป็นปีที่ 6 ด้วยความมุ่งหมายที่ต้องการปลูกจิตสำนึกและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมให้ก้าวสู่การต่อยอดเชิงพาณิชย์ ขอเชิญชวนกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการบริษัทเอกชน ส่งผลงานเข้าประกวดชิงเงินรางวัลและโล่รางวัลอันทรงคุณค่า

โดยในปีนี้แบ่งการประกวดออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  1. ผลงานประเภทประหยัดพลังงาน (Energy Saving) และนวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation)
  2. ผลงานประเภทการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ (Resources Efficiency)
  3. ผลงานประเภทยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พิการและส่งเสริมสังคมผู้สูงอายุให้มีคุณภาพ (Life Enhancement) 

โดยผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดต้องมีลักษณะผลงานสอดคล้องกับประเภทผลงานที่เปิดรับสมัครและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น โดยส่งผลงานได้ด้วยตัวเอง หรือทางไปรษณีย์ มาที่ คณะกรรมการจัดการประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (TGDA 2019) สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาคารปฏิบัติการวิจัยกลาง ชั้น 6 เลขที่ 50 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 หรือ ทางอีเมล์ tgda-kapi@ku.th เปิดรับและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 (ถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ