LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ตุลาคม 2562 : 15:30 น.

ครั้งแรกของแบรนด์ Landmee’ บนเวทีระดับโลก ที่ LA Fashion Week

สร้างสีสันให้ LA Fashion Week ปีนี้ไม่น้อย กับครั้งแรกของแบรนด์ไทย Landmee’ (แลนด์มี่) ของ เนตรดาว วัฒนะสิมากร ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์บินลัดฟ้าอวดคอลเลกชั่นล่าสุด “Landmee Forever” (แลนด์มี่ ฟอร์เอฟเวอร์) โชว์ศักยภาพเพื่อยกระดับแฟชั่นไทยให้เทียบเท่าเวทีแฟชั่นโลก ใน LA Fashion Week (LAFW) ณ พิพิธภัณฑ์ Petersen Automotive Museum นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ภาพความทรงจำของดนตรีในอดีตผสมกับความทันสมัยและแนวคิดใหม่ของดนตรีในโลกยุคปัจจุบันก่อเกิดเป็น คอลเลกชั่น “Landmee’ Forever อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเกรี้ยวกราดของแนวดนตรียุคแกลมร็อค เพื่อนำเสนอเสน่ห์ของหญิงสาว ความเซ็กซี่เผยตัวตน ที่ในครั้งนี้สามารถมองเห็นความสวยน่ารักแต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเท่ ผ่านโครงสร้างชุดในรูปแบบต่างๆ กลิ่นอายจากวัฒนธรรมในยุค 70s อบอวลไปด้วยจังหวะของเสียงดนตรีอันหนักแน่น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกและสุดโต่งของเหล่าศิลปินระดับตำนานในยุคแกลมร็อค เรื่อยมาตั้งแต่ Van Halen (แวน เฮเลน), David Bowie (เดวิด โบวี่), Marc Bolan (มาร์ก โบแลน) ไปจนถึงระดับปรมาจารย์อย่างท่าน Sir Elton John (เซอร์เอลตัน จอห์น) ที่ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าดนตรีคือแรงขับเคลื่อนหนึ่งที่สำคัญของโลกแฟชั่น และเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่น แลนด์มี่ ฟอร์เอฟเวอร์ อย่างสีโทนเมทัลลิค, ซาตินสีสด, วัสดุหนังสีทอง, เดนิมสีเข้ม, ผ้ากำหยี่ หรือแม้กระทั้งลูกไม้ทอเองที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์แลนด์มี่ ถูกหยิบยกและนํามาใช้บนรายละเอียดที่ซับซ้อน พร้อมลูกเล่นเช่นการปักแบบแฮนด์เมด อีกทั้งเลื่อม โลหะ และเพชร ที่สร้างสรรค์งานปักในรูปทรงต่างๆ อาทิ สัญลักษณ์ของดาวและตัวโน๊ต ถูกดึงมาใช้ได้อย่างลงตัวในแบบฉบับสาวแลนด์มี่ 

อนึ่ง การตีโจทย์จากความเกรี้ยวกราดของแนวดนตรีให้ออกมาเป็นความเซ็กซี่ที่เผยตัวตนของสาวแลนด์มี่ ก็ดูจะน่าสนใจไม่น้อย ที่ในครั้งนี้สามารถมองเห็นความสวยน่ารักแต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเท่แบบชาวแกลมร็อค ที่ดีไซน์มาในรูปแบบของ กางเกงยีนส์ทรงสวยเอวสูงขาบานเล็กน้อย ถูกนํามาแมทช์กับเสื้อทอโปร่งแต่มีดีเทลและซีลูเอทที่สร้างความยวนเย้า หรือแม้แต่เสื้อผ้าโครงสร้างของผู้ชายอย่างสูทที่เข้าชุดในแบบจั๊มป์สูททรงหลวม ที่ชวนให้สรรเสริญถึงการมองข้ามเพศสภาพที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็สามารถแต่งตัวได้แบบไม่มีเส้นแบ่งพรมแดนอีกต่อไป 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ #LandmeeForever ได้ที่อินสตาแกรม @landmee_officel และพบกับเสื้อผ้าของ Landmee’ (แลนด์มี่) “Landmee’ Forever” คอลเลกชั่นล่าสุด ได้ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ