LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2562 : 09:23 น.

สร้างแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมายสุดยอดนักวิ่ง ในงาน “HOKA ONE ONE - Run High to Your Passion” พบนักวิ่งระดับโลก ไทเลอร์ แอนดรูวส์ และ 4 นักวิ่งชั้นนำของไทย

“เรฟ อิดิชั่น” บริษัทผู้นำเข้า จำหน่าย และบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทย ผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้าแบรนด์ “โฮก้า โอเน่ โอเน่” (HOKA ONE ONE) รองเท้าสำหรับนักวิ่งแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 10 ปี จัดงาน “HOKA ONE ONE - Run High to Your Passion” (โฮก้า โอเน่ โอเน่: วิ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่) ในวันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดตัวแบรนด์ โฮก้า โอเน่ โอเน่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยเชิญ ไทเลอร์ แอนดรูวส์ สุดยอดนักวิ่งระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย 4 นักวิ่งแนวหน้าของไทยที่ผ่านสนามการวิ่งระดับโลก ได้แก่ ภูมิพัฒน์ แจ่มเวหา, นฤพนธ์ ประธานทิพย์, จ่าเอกอนันต์ ดวงโสภา และ นพมาศ รัชวิวัฒน์ ร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์การสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งเพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ และกิจกรรม HOKA Fan Meet พร้อมชมนิทรรศการแสดงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเหล่านักวิ่ง และรองเท้าวิ่งคู่ใจแต่ละท่าน และพลาดไม่ได้! กับโซนแนะนำและทดลองรองเท้าโฮก้า โอเน่ โอเน่ ที่เหมาะกับตนเอง โดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์ 

โฮก้า โอเน่ โอเน่ รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมจากเหล่านักวิ่งและผู้ที่หลงใหลในการวิ่งจากทั่วโลกมานานกว่า 10 ปี ก่อตั้งโดย Jean-Luc Diard และ Nicolas Mermoud นักวิ่งผู้มีประสบการณ์การวิ่งมาตลอดชีวิต โดยรองเท้า โฮก้า โอเน่ โอเน่ พัฒนาขึ้นจากแนวคิด “Time To Fly” เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับนักวิ่ง ทั้งสีสัน ดีไซน์ และคุณภาพที่โด่ดเด่นในด้านพื้นกลาง (Midsole) ที่มีความหนาเป็นพิเศษ รับแรงกระแทกและให้ความมั่นคงได้มากกว่า, รูปทรงแบบ Meta Rocker รูปทรงโค้ง เพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง, พื้นแบบ Active Footframe เพิ่มความกระชับเสริมความมั่นคง เหมาะสำหรับลูกค้าที่รักการวิ่งหลากหลายประเภทการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งแบบพื้นถนน ทั้งแบบ Neutral และ Stability อีกทั้งรองเท้าสำหรับนักวิ่งเทรล ที่ต้องการการยึดเกาะหลากหลายรูปแบบ รวมถึงรองเท้าวิ่งเพื่อทำความเร็ว เพื่อสามารถช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถวิ่งได้ถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ตามที่ตั้งใจไว้

โดยภายในงาน พบกับการพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจจาก ไทเลอร์ แอนดรูวส์ สุดยอดนักวิ่งระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติโลกการวิ่ง 50 กิโลเมตร ด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 46 นาที 6 วินาที ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจด้วยแนวคิด “Motivation” คือ การฝึกฝนและจิตใจที่เข้มแข็ง เป็นรากฐานของความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีนักวิ่งระดับแนวหน้าของไทยอีก 4 ท่านมาร่วมพูดคุย ได้แก่ ภูมิพัฒน์ แจ่มเวหา นักวิ่งที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยแนวคิด “Empowering” การทลายขีดจำกัด เพื่อท้าทายความสามารถ, นฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งผู้พิชิตปัญหาสุขภาพด้วยการวิ่ง พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจด้วยแนวคิด “Inspiring ” การทำสิ่งที่ยาก ให้เป็นไปได้, จ่าเอกอนันต์ ดวงโสภา ผู้ชื่นชอบการแข่งขันไตรกีฬาสุดแกร่ง ร่วมสร้างบันดาลใจผ่านแนวคิด “Fearless” เริ่มลงมือทำ คือจุดเริ่มของความสำเร็จ และ นพมาศ รัชวิวัฒน์ ผู้พลิกตนเองจากแม่บ้านและพนักงานออฟฟิศธรรมดาสู่เส้นทางนักวิ่ง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านแนวคิด “Joyful” ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ คือมีความสุขกับสิ่งที่ทำ 

ขอเชิญผู้หลงใหลในการวิ่งร่วมเปิดประสบการณ์ และจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการวิ่งสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ภายในงาน HOKA ONE ONE - Run High to Your Passion” ในวันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ โฮก้า โอเน่ โอเน่ ได้ที่ร้าน ร้าน REV RUNNR ทุกสาขาและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารสินค้าใหม่ๆ ที่ Facebook: HOKA ONE ONE THAILAND

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ