LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มกราคม 2563 : 16:27 น.

ฉลองความสัมพันธ์ที่ยาวนานกว่า 80 ปี Coca-Cola และ Lee Jeans เปิดตัวการทำงานร่วมกันของแฟชั่นใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแบบพนักงานบรรจุขวด Coca-Cola ที่ Lee เป็นผู้ออกแบบในปี 1930

Lee ผู้ผลิตชุด Uniform ให้กับพนักงาน Coca–Cola ได้ใส่เพื่อไปเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนจวบจนวันนี้ กว่า 80 ปี ความเป็น “Real Buddies” ของทั้งคู่ก็ไม่เคยเปลี่ยนไป

ยีนส์ Lee เจ้าแห่ง Workwear ผู้นำด้านยีนส์และแฟชั่นตัวจริง โคจรมาพบกับ Coca–Cola เครื่องดื่มตัวจริงที่ไม่เคยหยุดสร้างความสุข ความซ่า ให้กับเรา ความสนุก เท่ ซ่า แบบแพ็คคู่ ของ “Real Buddies” จะกลับมาสร้างความมันส์ในแฟชั่นให้คุณในปี 2020 นี้

คอลเลคชั่นนี้ได้ใช้องค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้งสองแบรนด์อันได้แก่ ลายริ้วริบบิ้นทอดยาวของ Coca–Cola ซึ่งมีลักษณ์เส้นสายรูปแบบเดียวกันกับ Lazy S ริ้วตะเข็บรูปตัว S ของ Lee, ตัวอักษรเขียนมือแบบ Spencerian และ ขวดคอคอดของ Coca–Cola และกระเป๋าหลังทรงพลั่ว (spade) ที่เป็นจุดเด่นของ Lee นำเสนอออกมาในรูปแบบแฟชั่นยีนส์ได้อย่างลงตัว

แคมเปญ “เพื่อนซี้ตั้งแต่ปี 1930” (Real Buddies since 1930) ถูกนำเสนอผ่านภาพวาด 4 ภาพ ที่สะท้อนถึงความคลาสสิกของทั้งสองแบรนด์ ที่แสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดของความสัมพันธ์ระหว่าง Coca-Cola และ Lee ผ่านไลฟ์สไตล์ของเพื่อนในกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำร่วมกัน ภาพทั้ง 4 ภาพ ล้วนสะท้อนให้เห็นประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมร่วมกันของทั้งสองแบรนด์ แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งมิตรภาพในแต่ละภาพ ไม่ว่าจะเป็น ภาพเพื่อนสาวที่กำลังเต้นรำอยู่หน้าทาวน์เฮาส์ของเธอในงานปาร์ตี้, ภาพสองหนุ่มขับรถไปตามถนน Ocean Drive ใน L.A. , ภาพกลุ่มเพื่อนซี้ที่กำลังสนุกสนานอยู่กับงานเทศกาลประจำเมือง และภาพแห่งการสร้างความทรงจำร่วมกับกลุ่มเพื่อนในงานเทศกาลดนตรี

ในขณะที่ภาพทั้ง 4 มีกลิ่นอายวินเทจที่แท้จริงแต่องค์ประกอบและไลฟ์สไตล์ที่ซ่อนอยู่ในแต่ละฉากนั้น เป็นการบอกใบ้ว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่หายไปตามกาลเวลา แต่เป็นช่วงเวลาอมตะที่เราสามารถพบเห็นได้ในทุกยุค ทุกสมัย

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องแบบอย่างเป็นทางการของพนักงานบรรจุขวดของ Coca-Cola ซึ่ง Lee เป็นผู้ออกแบบ Uniform ดังกล่าวให้ในช่วงทศวรรษ 1930 การทำงานร่วมกันของ Coke X Lee ในปีนี้ ได้มีการนำเสนอผ่านความสมดุลระหว่างชุดทำงานและแฟชั่นที่ทันสมัย ร่วมกับการสร้างสรรค์ที่คงทนและคลาสสิคเหนือกาลเวลา หากย้อนไปในปี 1930 เครื่องแบบของ Lee สำหรับพนักงานบรรจุขวดโคคา – โคล่านั้น ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตและดูดี มีการใช้ลายทางตั้งแต่หัวจรดเท้า เครื่องแบบดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากจน Lee ได้สร้าง Coca – Cola Buddy Lee ขึ้นมา โดยการจำลองชุด Uniform ดังกล่าว ใส่เข้ากับ ตุ๊กตา Buddy Lee ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมแห่งสมัยนิยมอีกด้วย

พบกับ Coke X Lee ได้แล้ววันนี้ที่ Lee ทุกสาขาทั้่วประเทศ สำหรับออนไลน์ Stay Tune พบกันเร็วๆ นี้ ที่ Central Online ดู Size สินค้าทั้งหมดของคอลเลคชั่น คลิก https://www.facebook.com/pg/LeeJeansThailand/photos/?tab=album&album_id=2887557291302639

#RealBuddies #CokeXLee #Crossover #Lee #LeeJeans #BuddyLee #LeeJeansTH #โค้กลีเพื่อนซี้ตัวจริง

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ