LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มีนาคม 2563 : 12:20 น.

สรรค์ สุดเกตุ และ ณภัทร์ นิยมแย้ม ทุ่มเงินกว่า 20 ล้าน เปิดอาณาจักรเวดดิ้งย่านลาดพร้าว วนัช เฟิร์ส ที่สุดของการให้บริการอย่างเหนือระดับสำหรับบ่าวสาวทันสมัยยุค 4.0

นาทีนี้ต้องยกนิ้วให้สองผู้บริหารคนเก่งแห่งวงการเวดดิ้งไทย สรรค์ สุดเกตุ และ ณภัทร์ นิยมแย้ม แห่งห้องเสื้อชุดแต่งงานสุดหรู วนัช กูตูร์ และ วาริช สูท ที่ยอมสวนกระแสเศรษฐกิจขาลงทุ่มงบกว่า  20 ล้าน รุกตลาดเวดดิ้งไทยและเดินหน้าขยายธุรกิจแบบเต็มสูบด้วยการเปิดอาณาจักรเวดดิ้งที่ใหญ่ที่สุดย่านใจกลางลาดพร้าวภายใต้ชื่อ วนัช เฟิร์ส 

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จการให้บริการชุดแต่งงานที่ครบวงจรมากที่สุดในตอนนี้ และแน่นอนว่าการให้บริการนั้นพรีเมียมสูงสุดถึงระดับ VVIP ที่สามารถรองรับได้ทุกระดับความต้องการในแบบที่ลูกค้าพึงพอใจที่มีให้เลือกทั้งชุดไทยและสากลที่สามารถออกแบบได้ตรงตามใจและละเอียดประณีตขั้นสุดในทุกขั้นตอนด้วยช่างฝีมือระดับต้นๆของเมืองไทย และด้วยการบริการที่มีให้เลือกหลากหลายระดับตามความต้องการของลูกค้า คาดว่าปีหน้าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับทางห้องเสื้อในเครือทั้งสามแห่งเพิ่มขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา 2-3 เท่าตัวเลยทีเดียว 

สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงการเปิดห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราเปิดตัว ห้องเสื้อ  วนัช กูตูร์ มาได้ 5-6 ปี เราก็ได้เปิดห้องเสื้อเจ้าบ่าวแห่งแรกในไทยขึ้นมาเมื่อปีที่แล้วชื่อ วาริช สูท และล่าสุดก็  ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ที่เรามีห้องเสื้อถึง 3 แห่งในย่านลาดพร้าวนั้น เพราะมีความตั้งใจที่อยากสร้างอนาจักรเว้ดดิ้งของเราเองที่มีความแตกต่าง มีความโมเดิร์นและเหมาะกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวยุคใหม่ในตอนนี้ และเน้นการให้บริการที่มีให้เลือกหลากหลายระดับเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

สำหรับ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส เป็นห้องเสื้อที่เราตั้งใจให้เป็นห้องเสื้อระดับเวิลด์คลาส เพื่อยกระดับการบริการเพื่อรองรับลูกค้าระดับ VVIP  ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการของเรานั้นมีทั้งไทยและต่างประเทศ และลูกค้าบางท่านก็เป็นบุคคลสำคัญที่มีตำแหน่งสูงถึงระดับเจ้าหญิงอีกด้วย แน่นอนว่าความพิเศษนอกจากการออกแบบห้องเสื้อให้ดูมีความหรูหราอย่างเหนือระดับแล้ว วัสดุและเนื้อผ้าที่นำมาใช้ในการตัดชุดล้วนแล้วถูกคัดสรรค์ระดับพรีเมียมสูงสุดเท่านั้น ผลงานทุกชิ้นถูกออกแบบให้เหมาะกับลูกค้าเฉพาะรายบุคคลโดยลูกค้าจะมีส่วนร่วมในการออกแบบด้วย ซึ่งชุดแต่งงานแต่ละชุดที่ออกแบบมานั้นจึงมีความสวยงดงามและแสดงถึงความเป็นตัวตนของเจ้าสาวเจ้าบ่าวแต่คนออกมาได้อย่างดี แต่ทั้งนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์ของงานดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวเราอยู่ด้วย ซึ่งในความเป็นตัวเรานี้เองได้กลายเป็นจุดขายที่ทำให้วันนี้เรามีลูกค้ามาใช้บริการตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา มากกว่า 5,000 คู่เลยทีเดียว”

สำหรับใครที่ต้องการชุดแต่งงานระดับเฟิร์สคลาสที่จะเนรมิตให้คุณสวยสง่ายืนหนึ่งที่สุดในงาน สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส บ้านเลขที่ 1 ซ.ลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Vanus-First

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ