LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤษภาคม 2563 : 18:08 น.

ร้าน All About You แนะนำกันแดดสูตรใหม่เนื้อน้ำนมจากแบรนด์ The 28 ปกป้องมากกว่าเดิม และอ่อนโยนมากขึ้น พร้อมแนะเคล็ดลับดูแลผิวเป็นสิวจากการใส่หน้ากากอนามัย

ไม่เคยหยุดนำเสนอสิ่งดีๆ เลยจริงๆ สำหรับ All About You ร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่จากแบรนด์ The 28 แบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โดยผลิตภัณฑ์กันแดดนี้ พัฒนาและปรับปรุงมาจากสูตรเก่า เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องที่มากขึ้น ทั้งยังมีความอ่อนโยนปลอดภัยมากขึ้นอีกจากสูตรเดิม เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น

The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ 

ผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมันบนผิวหน้า ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว เนื้อละเอียดบางเบาและโปร่งแสง ไม่ทำให้หน้าขาวลอย ปกป้องได้ยาวนานถึง12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว 

คุณสมบัติเด่น

1)Triple Protection: ป้องกัน 3 ศัตรูร้ายทำลายผิว ได้แก่ 1. ปกป้องจากรังสีทั้งยูวีเอ (UVA) สาเหตุของผิวเสื่อมสภาพ ทำให้เกิดริ้วรอยและผิวแก่ก่อนวัย และยูวีบี (UVB) (Anti-UV) สาเหตุของผิวหมองคล้ำและผิวไหม้ 2.ปกป้องผิวจากแสงฟ้า(Blue Light) ทั้งแสงสีฟ้าที่มาจากแสงแดดและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นตัวทำลายชั้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง 3. ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว

2)มีส่วนผสมจากธรรมชาติในการบำรุงผิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์

3)เนื้อน้ำนม บางเบา ควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิว (Non-Comedogenic)  

4)ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อแนวปะการัง เช่น Oxybenzone, Octinoxate ฯลฯ

5)สูตรอ่อนโยนปราศจากสารระคายเคือง 15 ชนิด (ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง Dermscan Asia)

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์กันแดดนับเป็นไอเทมจำเป็นที่ขาดไม่ได้  ไม่ว่าจะกักตัวอยู่กับบ้าน หรือ ออกไปนอกบ้าน เพราะแสงและรังสีต่างๆที่อาจทำร้ายผิว สามารถเล็ดลอดเข้ามาได้เสมอ การปกป้องผิวจึงเป็นหัวใจสำคัญและจุดเริ่มต้นของผิวสวยสุขภาพดี 

พร้อมกันนี้ ร้าน All About You ขอแนะนำเคล็ดลับดูแลผิวเป็นสิวจากการใส่หน้ากากอนามัยในสถานการณ์ปัจจุบันที่การใส่หน้ากากอนามัยเป็นสิ่งที่จำเป็น ทำให้หลายคนมีปัญหาสิวและผิวระคายเคือง All About You จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับสำหรับดูแลปัญหาสิวและกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง

JUV Cream Anti- Acne Moisturizer

ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับแก้ปัญหาสิว จากรีวิวของผู้ใช้สามารถช่วยแก้ไขปัญหาสิวที่เกิดจากหน้ากากอนามัยได้จริง ดูแลปัญหาสิว และลดโอกาสการเกิดสิว ด้วยส่วนผสม  WELLCAP® Garcine ซึ่งเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวเสริมความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก ทั้งยังช่วยดูแลปัญหาผิวระคายเคือง ลดการอักเสบ รอยแดง คัน ระคายเคือง  ด้วย DEFENSIL ® PLUS    พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเนียนกระชับ เติมความชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว ลดอาการอักเสบ  รอยแดงที่เกิดจากแบคทีเรีย และความมันส่วนเกินบนใบหน้า 

Alteya Organics Rose Water 

ลดอาการอักเสบและระคายเคืองระหว่างวัน ด้วยผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำกุหลาบ ของ Alteya Organics บริสุทธิ์ 100% กลั่นด้วยไอน้ำจากดอก Rosa Damascena หนึ่งในกุหลาบที่มีกลิ่นหอมมากที่สุดในโลกสายพันธุ์หนึ่ง  สามารถฉีดทั่วบริเวณใบหน้าได้ระหว่างวัน นอกจากช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิวหนังแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคลาย ทั้งยังบำรุงให้ความชุ่มชื้น ชะลอการเหี่ยวย่นของผิว ฟื้นฟู กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ และปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

JUV Serum Brightening Vit C+   

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ทั้งยังเสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะด้วยพลัง Superfruits นานาชนิด ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น ด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid, พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและการระคายเคืองผิว MAT-XS™ Clinical ปรับสมดุลความมัน และกระชับรูขุมขน

La Canopée Fruit acids mask The perfect exfoliant 

การผลัดเซลล์ผิวเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดการอุดตันและลดโอกาสการเกิดสิวได้ และมาร์กผลไม้นี้ยังช่วยให้สิวอักเสบแห้งลงได้  ผลิตภัณฑ์มาร์กทำความสะอาดผิวหน้า และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เป็นมาร์กผลไม้อุดมไปด้วย AHA ธรรมชาติ ลดการอุดตัน ปรับสมดุลความมัน ปรับผิวให้เนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ กระจ่างใส และสารสกัดจากเปลือกไม้ ลดแบคทีเรียและการเกิดสิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รอยแดงจางลง สมานรอยสิวให้ยุบและแห้งเร็วขึ้น ลดปัญหาการอักเสบ ระคายเคือง ทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ