LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 สิงหาคม 2563 : 09:19 น.

ร้าน All About You เปิดตัวแบรนด์ Le Petit Prince ให้เจ้าชายน้อย ดูแลผิวและเส้นผมของลูกรัก

Le Petit Prince (เลอ เปอตี แพร๊งซ์) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากประเทศฝรั่งเศส สูตรอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางของเด็กแรกเกิด ออกแบบค่า pH ของเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ออกมาใกล้เคียงกับค่า pH บนผิวของเด็กอ่อน ทำให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก COSMOS ORGANIC (ตรามาตรฐานรับรองผลิตภัณฑ์ความงามธรรมชาติและออร์แกนิคของยุโรป) ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ CLINICALLY TESTED และกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์มาจากน้ำหอม Natural 100%

Brand History

จากเรื่องราวการเดินทางสุดแสนประทับใจของ “เจ้าชายน้อย” สู่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเพื่อผิวบอบบาง เหมาะกับผิวของเด็กอ่อน

จากเรื่องราวของเจ้าชายน้อย Le Petit Prince ผลงานของ อังตวน เดอ แซง-เตกซูเปรี (Antoine de Saint-Exupery) นักบินและนักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในฝรั่งเศสและทั่วโลก บอกเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจระหว่างการเดินทาง การผจญภัยอย่างไร้พรมแดน สะท้อนความกล้าหาญ ความโอบอ้อมอารี มิตรภาพและมนุษยชาติ หนังสือเจ้าชายน้อยเป็นที่นิยมสำหรับนักอ่านทุกเพศทุกวัยและสร้างปรากฎการณ์มากมาย มียอดขายทั่วโลกกว่า 200 ล้านเล่ม จำนวนคนอ่านถึง 400 ล้านคน มีการแปลและเรียบเรียงมากกว่า 300 ภาษา

ความประทับใจใน “เจ้าชายน้อย” สู่การกำเนิดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเพื่อผิวบอบบางและเด็กอ่อน ด้วยพลังจากธรรมชาติบริสุทธิ์ เกิดเป็นแบรนด์ Le Petit Prince

Le Petit Prince แบรนด์จากฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2000 โดย Isabelle & Jean-Luc Spitale ทั้งสองมีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน มีคุณภาพ สามารถใช้ได้แม้กับผิวของเด็กแรกเกิด จึงได้มีการศึกษาค้นคว้าวิจัยและพัฒนาความเชี่ยวชาญ ความรู้ ความเข้าใจ ในทุกกระบวนการของการผลิต โดยมุ่งเน้นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรก ผลิตภัณฑ์ของ Le Petit Prince (เลอ เปอตี แพร๊งซ์) ทุกชิ้นปราศจากสารอันตรายต่างๆ ดังนี้

  • Paraben (พาราเบน)
  • Phenoxyethanol
  • SLS/SLES
  • Dyes (สีย้อม)
  • Silicone (ซิลิโคน)
  • GMO (สารตัดแต่งพันธุกรรม)

แนะนำผลิตภัณฑ์

Le Petit Prince - Gentle Baby Bath (เลอ เปอตี แพร๊งซ์ - เจนเทิล เบบี้ บาธ) ขนาด 250 ml ราคา 490 บาท 

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำทำความสะอาดพร้อมปกป้องผิวที่บอบบางแม้ผิวเด็กแรกเกิด คิดค้นให้มีความอ่อนโยน ค่า pH ใกล้เคียงกับผิวเด็กอ่อน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวทุกส่วนแม้บริเวณรอบดวงตาสามารถใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิว

Le Petit Prince - Tear Free Mild Shampoo (เลอ เปอตี แพร๊งซ์ - เทียร์ ฟรี มายด์ แชมพู) ขนาด 250 ml ราคา 490 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ปกป้องผิวที่บอบบาง คิดค้นให้มีความอ่อนโยน และมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวแม้กระทั่งบริเวณรอบดวงตา

Le Petit Prince - Skin Protective Wash (เลอ เปอตี แพร๊งซ์ - สกิน โพรเทคทีฟ วอช) ขนาด 250 ml ราคา 490 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและหนังศีรษะ ปกป้องผิวที่บอบบาง คิดค้นให้มีความอ่อนโยน ค่า pH ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวแม้กระทั่งบริเวณรอบดวงตา

Le Petit Prince - Relaxing Soothing Oil (เลอ เปอตี แพร๊งซ์ - รีแล็กซิ่ง ชูทธิง ออยล์) ขนาด 150 ml ราคา 690 บาท

ผลิตภัณฑ์ออยล์บำรุงผิวสูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแม้ผิวเด็กแรกเกิด ช่วยดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบอบบางแม้ผิวเด็ก

Le Petit Prince - Moisturizing Body Cream (เลอ เปอตี แพร๊งซ์ - มอยเจอร์ไรซ์ซิ่ง บอดี้ ครีม) ขนาด 100 ml ราคา 490 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย สูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแม้ผิวเด็กแรกเกิด ช่วยดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบอบบางแม้ผิวเด็ก

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ