LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มีนาคม 2564 : 17:27 น.

เครื่องประดับถือเป็นอีกหนึ่งของสำคัญสำหรับคุณผู้หญิงที่รักการแต่งตัว แต่จะดีแค่ไหนถ้า แบรนด์และดีไซน์ของเครื่องประดับนั้นเป็นฝีมือของคนไทยเราเอง

T.Twinkle หนึ่งในเครื่องประดับแบรนด์ไทย คนไทยดีไซน์เอง  เป็นแบรนด์เครื่องประดับ Fine Jewelry ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Luxury ที่ขึ้นชื่อเรื่องทองคำ 18 กะรัต และ อัญมณีล้ำค่าหลากหลายชนิด ด้วยความหลงใหลในสถาปัตยกรรมอันสวยงามจากทั่วโลกของดีไซน์เนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Duomo,  Labirinto Della Masone ประเทศอิตาลี มาจนถึง หน้าจั่ว สถาปัตยกรรมที่สวยงามของคนไทย  ดีไซน์เนอร์ก็สามารถนำเอาเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมต่างๆนั้นมาผสมผสานกับโครงสร้างและลายเส้นของตัวเรือนทองคำ 18 กะรัตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยจุดเด่นนี้เองที่ทำให้เครื่องประดับแบรนด์ T.Twinkle ได้ถูกรังสรรค์และถ่ายทอดออกมาในงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ยังคงความหรูหราของ Fine Jewelry ได้เป็นอย่างดีและด้วยประสบการณ์ผลิตเครื่องประดับอัญมณีคุณภาพมาตรฐานสากลมากว่า 30 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้หินอัญมณีและเพชรน้ำร้อยที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยมและงดงามไม่เหมือนใคร

สามารถเข้าชม Collection ต่างๆ ได้ที่ www.t-twinkle.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ