LIFESTYLE

24 พฤษภาคม 2564 : 17:05 น.

ปัญญ์ปุริ พร้อมยืนเคียงข้างทุกกลุ่มของ LGBTQIA+ ร่วมจุดประกายในเดือน Pride Month

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Holistic Wellness แบรนด์ ขอร่วมเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ เพราะปัญญ์ปุริเชื่อว่าทุกคนมีความงามที่เป็นเอกลักษณ์ และมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ควรที่จะสามารถแสดงออกมาได้อย่างภาคภูมิใจ

ในเดือนมิถุนายนของทุกปีนั้นเป็นเดือนแห่ง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มี ความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ที่ออกมารณรงค์ในการให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ เพื่อแสดงจุดยืนในสิทธิของการแสดงออกทางความคิด และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเท่าเทียมกับคนทั่วไป และยังสามารถแสดงออกถึงความภูมิใจในอัตลักษณ์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ปัญญ์ปุริ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Pride Month ในปีนี้ด้วยการมอบ Iridescent Reed Diffuser ก้านไม้หอมหลากสี ตัวแทนของความสวยงามที่แตกต่างและหลากหลาย แต่สามารถรวมเป็นหนึ่งได้สำหรับทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ Diffuser ขนาด 100 ml จากคอลเลคชั่น Signature Perfume Diffuser และ Voyage of Curiosities Diffuser ในทุกกลิ่น โดยสามารถเลือกก้านไม้หอมหลากสีนี้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศนี้ไปกับปัญญ์ปุริในเดือน Pride Month นี้ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา และ PANPURI.com ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ