LIFESTYLE

10 มิถุนายน 2564 : 08:26 น.

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานสุดเรียบหรูปี 2021 จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่รังสรรค์เพื่อเจ้าสาวยุคนิวนอร์มอล โดยได้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ กับคอลเลกชันพิเศษ “New normal minimal collection”

ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ รังสรรค์เพื่อเจ้าสาวยุคนิวนอร์มอลคอลเลกชันพิเศษ “New normal minimal collection” ที่มีมาให้เลือกหลากหลายลุคเช่นเดิม เพื่อให้เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งผลงานทั้งหมดกว่า 10 ชุด

คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดระลอก 3 อยู่ในปัจจุบัน รูปแบบของงานดีไซน์ได้ถูกปรับให้ดูมินิมอลมากขึ้น ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่น โก้หรู และมีสไตล์แบบสาวเซเลป บวกกับคัตติ้งสุดเนี๊ยบที่บ่งบอกถึงความมีคลาสของผู้สวมใส่ได้อย่างดี เหมาะกับธีมงานแต่งงานแบบมินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ที่คู่รักยุคใหม่หลากหลายคู่นำมาปรับใช้กับงานแต่งของตัวเองในช่วงนี้อีกด้วย

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสไตล์แบบนี้ บอกเลยว่าครั้งนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด โอกาสทองเป็นของคุณแล้ว เพราะทางแบรนด์ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะ เดือนมิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นที่ 19,000 บาทเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เพื่อออกแบบชุดเจ้าสาวในแบบที่เป็นตัวคุณได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร. 02 002 4895, 02 002 4896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ