LIFESTYLE

21 กันยายน 2564 : 12:44 น.

บอกลา “ผิวมีอายุ” ด้วยนวัตกรรมสารสกัดใบบัวบกในอนุภาคลิโปนิโอโซม บทพิสูจน์ประสิทธิภาพของพลังจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี “Herb Miracle” สกินแคร์ที่วัย 35+ ต้องรัก

เมื่ออายุย่างเข้าใกล้เลข 4 สัญญาณแห่งวัยตามธรรมชาติบนผิวก็เริ่มมีให้เห็นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยหมองคล้ำ ริ้วรอยชัดเจน แต่ธรรมชาติก็ยังคงความมหัศจรรย์ที่ให้สมุนไพรที่สามารถบำบัดทุกอาการแห่งวัยเหล่านี้ได้ ยิ่งปัจจุบันหากรู้จักใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยคัดเฉพาะส่วนที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผิว และมีวิธีนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ การบอกลาผิวมีอายุก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และนั่นคือที่มาของแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่อย่าง “Herb Miracle”

“Herb Miracle” ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เป็นมากกว่าสกินแคร์ทั่วไป พัฒนาจากแนวคิด Herbal Science ที่นำความมหัศจรรย์ของสมุนไพรมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อมอบการบำรุงผิวจากธรรมชาติแบบยั่งยืน “Herb Miracle Intensive Firming Moisturizing Serum” พัฒนาจากงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยที่ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ สวทช. ด้วยการนำใบบัวบกมาสกัดเอาเฉพาะสารสำคัญ ได้แก่ มาเดคาสโซไซด์ (Madecassoside) และ อะเซียติโคไซด์ (Asiaticoside) ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นให้แก่ผิว รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย มากักเก็บไว้ในอนุภาคลิโปนิโอโซม (LIPONIOSOME) ที่มีขนาดเล็ก ทำให้สารสำคัญจากใบบัวบกสามารถซึมผ่านผิวได้เร็วและซึมได้ลึก ทั้งยังกักเก็บสารสำคัญให้มีความคงตัวสูง จึงช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Herb Miracle Intensive Firming Moisturizing Serum ยังทำงานแบบ “ขวดเดียวครบวงจรเพื่อผิวอ่อนเยาว์” ด้วยการกระตุ้นการผลัดผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ด้วยน้ำผึ้งหมักที่ได้จากการใช้เอนไซม์จากดอกพีช และน้ำผึ้งจากดอกกุหลาบ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยสมานและบำรุงผิวให้แลดูกระชับ ด้วยสารสกัดจากวิชฮาเซล และเปปไทด์ PALMITOYL TRIPEPTIDE-1 AND PALMITOYL TETRAPEPTIDE-7 นอกจากนี้ยังช่วยตอบโจทย์ทั้งสะดวกและประหยัดด้วยเนื้ออิมัลชั่นที่ทำให้สามารถรวมเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นไว้ในขวดเดียวกัน

บอกลาสัญญาณผิวมีอายุ ด้วยพลังจากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี กับ Herb Miracle Intensive Firming Moisturizing Serum สกินแคร์ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยและมาพร้อมกับนวัตกรรม เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่กับเราไปได้อีกนาน ติดตามเคล็ดลับผิวสวยอ่อนเยาว์ และกิจกรรมดีๆ พร้อมลุ้นรับ Herb Miracle Intensive Firming Moisturizing Serum ขนาดทดลอง 10 ML มูลค่า 490 บาท ไปโกงอายุผิวหน้ากันได้ฟรีๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Herbmiraclethailand

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ