LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ธันวาคม 2561 : 21:00 น.

สิ้นสุดการรอคอย “Winter Market Fest #6” กับธีม Heat Winter สุขแบบหลอมละลายส่งท้ายปี

แสนสิริเตรียมจัด “มหกรรมวินเทอร์ มาร์เกต เฟส #6 (Winter Market Fest #6)”ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเทศกาลแห่งความสุขประจำปีภายใต้คอนเซ็ปต์ Heat Winter หน้าหนาวรูปแบบใหม่ที่อบอุ่นด้วยความสุขกับเทศกาลสุดพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่ากันอย่างเต็มที่

โดยปีนี้พกไฮไลท์มาสร้างสีสันภายในงานมากมายถึง 6 โซนและยังเชิญชวนทุกคนมา “ช้อปเพลิน เดินชิล” ในสไตล์นักช้อปรุ่นใหม่รักษ์โลกกัน ระหว่างวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ T77 ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สุขุมวิท 77

ยกขบวนร้านค้าแบรนด์ดัง 170 ร้านมาให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันแบบหนำใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดังอย่าง โกบู๊รถซิ่ง หน่องริมคลอง ปูพ่นไฟ ทะเลทอดเกี๊ยวทอด นายอ้วนการคลัง ก๋วยจั๊บเยาวราช ขนมปังปิ้งเยาวราช แดกหัวมันส์รสโอชา มิดไนท์โกโก้ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดอินเทรนด์อย่าง SUNTUR STOREGongkan Things และ Papers และยังจะได้สัมผัสความร้อนระอุจากเหล่าพ่อค้าแซ่บแม่ค้าสวยสุดฮ็อต สะดวกสบายกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้เงินสดกับร้านค้าในโซน Cashless Street by SCB ที่ให้การจ่ายเงินเป็นเรื่องง่ายผ่านระบบ QR Code

ทั้งยังเชิญคุณมาร่วมใส่ใจและลดปริมาณการใช้พลาสติกในชีวิตประจำวันผ่านการสนับสนุนให้นำถุงผ้ามาเดินช้อปปิ้ง โดยแสนสิริเตรียมถุงผ้าลายพิเศษสุดน่ารักไว้ให้ เพียงแค่เช็กอินสถานที่จัดงานพร้อมติดแฮชแท็ก #WinterMarketFest6 และ #HeatWinter รับทันทีกระเป๋าผ้า Winter Tote Bag Limited Edition พร้อมรับฟรีโปรโมชั่นสุดพิเศษ 

พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน อาทิ เบล สุพล แพรว คณิตกุล ตู่ ภพธร ป๊อบ ปองกูล และ 25Hours และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งไฮไลท์ Giant Gashapong by Bangkok Bank ตู้กาชาปองยักษ์แจกโชคสุดน่ารักสูงกว่า 4 เมตร

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ