LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กุมภาพันธ์ 2562 : 19:05 น.

งานที่จะทำให้คุณมีความรักมากกว่าเดิม อย่างน้อยก็นิดนึง

เริ่มต้นอย่างคึกคัก 101 The Third Place ร่วมกับ Cat Radio จัดกิจกรรมเปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร กิจกรรม “Whizdom Society presents 101 LOVE เทศกาลรักเกินร้อย” ที่ได้เหล่าศิลปินและดีเจ นำทีมแบ่งปันความสุขต่อเนื่อง

ณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และนายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมเหล่าศิลปินที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตและงานศิลปะ ถ่ายทอดพลังแห่งความรัก

ผ่านกิจกรรม Love Board ที่ให้ทุกคนได้เขียนบอกรักแล้วฉายขึ้นกำแพงขนาดใหญ่ให้เห็นกันชัดๆ Love Wall ที่เราจะได้ฟังนิยามรักจาก 101 ศิลปินแบบกระซิบให้ได้ยินข้างหู Love Recycle ที่ชวนทุกคนแบ่งปันของขวัญและตุ๊กตาให้น้องๆ ที่ต้องการความรัก

ด้าน Love Room ห้องแห่งความรัก ที่เปิดให้ชมครั้งแรกโดย 6 ศิลปินที่อดหลับอดนอนตกแต่งในสไตล์ตนเองก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั้งห้อง Little Fluffy ที่แจนจังลงมือตกแต่งผนังและตั้งอกตั้งใจจัดเรียงตุ๊กตาและของสะสมให้เข้ามาถ่ายรูปกันได้แบบน่ารักนุ่มนวลน่านอนสุดๆ

ห้อง Concert of Love ของเมธี น้อยจินดา ที่ทั้งภาพคอนเสิร์ตของคณะแมวดนตรีที่มีหัวใจ 101 ดวงซ่อนอยู่ในอวกาศ พร้อมเสียงเพลงประกอบให้บรรยากาศราวเล่นสด ภาพวาด LED ตุ๊กตาหมา และไฟแบล็กไลต์ ดึงดูดสายตาให้เข้าไปค้นหาตลอดเวลา

ห้องนอนของ สิงโต นำโชค ที่ให้บรรยากาศเป็นห้องทำงานของคุณพ่อนักดนตรีที่มีอารมณ์ขันและความคิดสร้างสรรค์ ที่ผู้ชมสามารถเข้าไปนอน ลองเล่นกีตาร์ ใส่หมวกแบบสิงโต และเพลิดเพลินกับภาพวาด ของตกแต่ง และเสื้อยืดที่ช้อปติดมือกลับบ้านได้ด้วย

ห้องที่แค่เห็นก็ยิ้มของเมื่อย สครับบ เพราะภาพวาดหน้ายิ้มหลากสีสันที่เขาตกแต่งไว้เต็มผนัง พร้อมสนามหญ้าเทียมที่เข้าไปนั่งชิลถ่ายรูปได้อย่างแฮปปี้ /ห้องรถไฟของฮิวโก้ ที่ลึกลับด้วยผ้าดำที่ปิดไว้ด้านนอก แต่พอก้าวเข้าไปแล้วจะตะลึงกับขบวนรถไฟที่ฮิวโก้ประกอบรางด้วยตนเอง เป็นสถานีขนาดใหญ่ พร้อมโมเดลรถคลาสสิกที่เขาสะสมและยกมาจากบ้านของเขาเอง 

และห้องทำงานของกรีซซี่ คาเฟ่  ในคอนเซปต์ From Here To Hear ที่เปิดให้ทุกคนเข้ามาฟังเสียงเพลงทีละแทร็กก่อนจะประกอบเป็นบทเพลงยามวิกาล  ซิงเกิลใหม่ ในบรรยากาศสตูดิโอที่เขาไม่เคยเปิดให้ใครเข้าไปชมอย่างใกล้ชิดมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่คุณรักอีกมากมายที่มาร่วมแชร์ความสุขให้เต็มอิ่มและ ร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกวันใน Whizdom Society presents 101 LOVE เทศกาลรักเกินร้อยงานที่จะทำให้คุณมีความรักมากกว่าเดิม อย่างน้อยก็นิดนึง ทุกวันพุธ-อาทิตย์ 5 โมงเย็น ยัน 4 ทุ่ม ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ 101 The Third Place @ True Digital Life Park BTS ปุณณวิถีอัปเดตตารางโชว์และข่าวสารต่างๆที่ www.facebook.com/thisiscatradio และ www.facebook.com/101thethirdplace

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ