LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 ธันวาคม 2563 : 13:30 น.

.

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (HOTEL LABARIS KHAO YAI) โฮเทลสุดฮิตของเหล่านักเดินทางที่มาเยือนเขาใหญ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 พร้อมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วย Festive Lighting Ceremony ใน ค่ำคืนที่แสงดาวเต็มฟ้าอันแสนพิเศษเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ในโอกาสครบรอบ 2 ปี โดย King Minotaur พร้อมเหล่าผู้ดูแล (และผู้บริหาร) ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ Festive Lighting Ceremony พร้อมบรรยากาศแสงไฟของต้นคริสต์มาสอีกครั้ง เพื่อต้อนรับช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมด้วยพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลฉลองครอบรอบ 2 ปีของ ดินแดนแห่งเขาวงกต Hotel Labaris Khao Yai ในวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

อยากสัมผัสประสบการณ์ไม่ซ้ำใครในดินแดนแห่งนิยาย ไปกันได้ที่ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (HOTEL LABARIS KHAO YAI) พบกับภูมิทัศน์ที่สวยงาม ห้องพัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ที่คอยบริการนักเดินทาง ตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม และครอบครั ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : Hotel Labaris Khao Yai หรือเบอร์โทรศัพท์ 063-190-1900, 044-300-999

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ