LIFESTYLE

17 มีนาคม 2564 : 20:06 น.

เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดโปรพิเศษ Bring Back The Love ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการของเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในวันที่ 22 มีนาคม 2564 มอบโปรโมชั่น Bring Back The Love ด้วยห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2,380 บาทต่อคืน พร้อมคืน 100% ของราคาห้องพักเป็นเครดิตโรงแรมให้ลูกค้าใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก 

โปรโมชั่น Bring Back The Love นำเสนอห้องพักพร้อมอาหารเช้าในราคาเริ่มต้นเพียง 2,380 บาทต่อคืน (ราคาสำหรับสมาชิก CentaraThe1) พร้อมรับคืน 100% ของราคาห้องพักเป็นเครดิตโรงแรมให้ลูกค้าใช้จ่ายระหว่างการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถแลกได้ทันทีเมื่อเช็คอิน เพื่อนำเครดิต 100% นี้ ไปใช้บริการห้องอาหารหรือสปาของโรงแรม

เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการที่ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ Bring Back The Love ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 เมษายน 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 22 มีนาคม–5 พฤษภาคม 2564 โปรโมชั่นนี้รวมบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบริการฟรี Wi-Fi โดยเด็กไม่เกิน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

สามารถสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://centarathe1.com/ สามารถสำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ reservations@chr.co.th และ +66(0) 2101 1234 หรือพูดคุยกับเราฝ่ายทาง Live Chat

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ