LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 พฤษภาคม 2564 : 12:03 น.

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบราคาพิเศษสุดให้คุณสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดหรู เริ่มต้น 5,555 บาทสุทธิ สำหรับห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน เมื่อจองภายใน 31 พฤษภาคม 2564

วนาเบลล์ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury Hotels), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance)

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสำรองห้องพูลสวีทสุดหรูภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาทสุทธิ/ คืน สำหรับห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2564 

หรือหากคุณต้องการยกระดับสิทธิประโยชน์ สามารถเลือกแพ็กเกจราคา 8,585 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำหรับห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน ราคานี้รวม Prosecco breakfast (อาหารเช้าพร้อมบริการโพรเซ็กโก้)สำหรับ 2 ท่าน, บริการรับ-ส่งระหว่าง รีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุย, สิทธิพิเศษอัปเกรดห้องพักประเภทถัดไป (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างในขณะนั้น)

ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ของรัฐบาล และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ หรือบัตรกำนัลได้ ราคาพิเศษนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนเงินได้ รีสอร์ตขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตาม นโยบาลของรัฐบาล และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง รีสอร์ตแห่งนี้เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อน, เติมพลัง และเพิ่มความโรแมนติกโดยให้บริการทั้งหมด 79 พูลสวีทและพูลวิลล่าขนาดใหญ่ รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน พร้อมทั้งความหรูหราที่ทันสมัย และความสะดวกสบายแบบครบครัน สำหรับห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือมวลต้นไม้อันอุดมสมบูรณ์

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล :  reservations.vanabelle@luxurycollection.com หรือโทร: +66 77-915-555 (กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันเข้าพัก) สมาชิกแมริออท บอนวอย รับสิทธิประโยชน์และคะแนนสะสม

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ