MONEY

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 พฤศจิกายน 2562 : 20:26 น.

'ปทุมธานี'ยกทัพสินค้าดี บุก เจเจมอลล์ จตุจักร เอาใจขาช้อปในงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ดร.พินิจ บุญเลิศ ผวจ.ปทุมธานี มอบหมาย นายผล ดำธรรม รองผวจ.ปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ครั้งที่ 3 โดยมี นายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี น.ส.ฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ประกอบการสินค้า OTOP/SMEs ร่วมงาน ภายในงานมีสินค้าดีและผลิตภัณฑ์เด่นที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายรวม 84 บูธ

นายผล ดำธรรม รองผวจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลได้มีนโยบายผ่านมาตรการต่างๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของปี จังหวัดปทุมธานี จึงได้จัดงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ขึ้น เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เกิดการบริโภคในประเทศ พร้อมทั้งช่วยลดภาระค่าครองชีพ

ทั้งนี้ ถือเป็นการมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าในราคาประหยัด โดยภายในงานมีสินค้ามากมายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ของที่ระลึก สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ผ้าและเครื่องแต่งกาย มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ทั้งนี้ จังหวัดปทุมธานี เล็งเห็นศักยภาพของย่านจตุจักร ที่มีความพร้อมในทุกด้าน เป็นจุดศูนย์กลางคมนาคม เดินทางสะดวก ที่สำคัญในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวและนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหมุนเวียนมาเป็นจำนวนมาก ถือเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อ การจัดงานที่ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้นักท่องเที่ยวมาซื้อสินค้าได้สะดวก และคนขายสินค้าก็สามารถขายสินค้าได้ทุกวันด้วย

ด้านนายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า งาน “PATHUM THANI FAIR 2019” เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน โดยรวบรวมผู้ประกอบการสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดปทุมธานี และกลุ่มเครือข่าย OTOP

สำหรับ จังหวัดใกล้เคียง นำสินค้าที่เป็นอัตลักษณ์จังหวัด ของดีของเด่นมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล หมุนเวียนกันไปทั้งหมดรวม 7 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว จึงอยากขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ มาเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดกันได้ นอกจากนี้ ในแต่ละวันยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ การจัดโปรโมชั่นสินค้าดีนาทีทอง รวมทั้งลุ้นรับโชคทอง และของรางวัลมากมายภายในงานด้วย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ