NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กันยายน 2562 : 19:36 น.

บิทาซซ่า (Bitazza) นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหม่ล่าสุดของประเทศไทยเตรียมเปิดตัวเหรียญดิจิทัลเป็นเจ้าแรกเพื่อใช้บนแพลตฟอร์ม

บริษัท บิทาซซ่า จำกัด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า บริษัทฯได้รับใบอนุญาต สำหรับการประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลัง เป็นบริษัทที่สามของประเทศ โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นกลุ่มธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลกลุ่มแรกที่นำเสนอ การเชื่อมต่อแบบอัจฉริยะเพื่อ การจัดการคำสั่งซื้อขาย (ออเดอร์) ในประเทศออกสู่ต่างประเทศ ในสภาวะที่มีสภาพคล่องสูง และบริษัทยังได้ประกาศ ถึงแผนที่จะเปิดตัวเหรียญดิจิทัล เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อใช้บนแพลตฟอร์มบิทาซซ่า (bitazza.com) อีกด้วย

ทั้งนี้ ใบอนุญาตดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้บิทาซซ่า ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อขายและจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการควบคุมดูแล โดยบริษัทฯได้มีการจัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและมั่นคงพร้อม การแสดงผลสำหรับผู้ใช้และการจัดประเภทการสั่งซื้อขาย(ออร์เดอร์) ขั้นสูง รวมถึงแอปพลิเคชันมือถือที่ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวก และพัฒนาขีดความสามารถในการเข้าถึงตลาดให้ดียิ่งขึ้น

นายกวิน พงษ์พันธ์เดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯรู้สึกตื่นเต้น เป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอแพลตฟอร์ตที่ได้มาตรฐานสากลให้แก่คนไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เข้าถึงสภาพคล่อง ในระดับสูง ผ่านการเชื่อมโยงกับตลาดระดับนานาชาติ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยอีกต่อไป เนื่องจากระบบ ของเราได้รับรองจากพันธมิตรทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ทำหน้าที่ให้ข้อมูลแก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง พ.ร.ก. การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ประจำปี 2561 ได้รับการออกแบบมาเพื่อควบคุมดูแลการดำเนินการของ บริษัทฯที่ทำหน้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล และเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ใช้

สำหรับ บิทาซซ่า จับมือกับพันธมิตร ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ หน่วยงานกำกับดูแลการปฏิบัติงาน และบริษัทประกันภัยชั้นนำเพื่อนำโครงสร้างและ ประสบการณ์ระดับโลกมามอบ ให้แก่ผู้ใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุด ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ให้บริการ ที่ไม่ได้รับการ ควบคุมดูแลและไม่ได้รับ อนุญาตตามกฎหมายในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม บิทาซซ่า ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงทั้งด้านการเงิน การธนาคาร การลงทุน เทคโนโลยีสารสนเทศ การพัฒนาเชิงสร้างสรรค์ การตลาด และอื่นๆที่ร่วมมีความเชื่อ วิสัยทัศน์ และแนวคิดที่เชื่อว่าการเติบโตและการประยุกต์ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีทางการเงิน บิทาซซ่า มี ความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผู้ใช้งานได้เข้าถึงตลาด สินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูงและมีการเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วให้แก่นักลงทุน

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ