NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มกราคม 2563 : 10:43 น.

myONE™ มุ่งจุดประเด็นเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ เตรียมเปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ผ่านงานอาร์ตสุดสร้างสรรค์ในประเทศไทย

myONE™ (มายวัน) ถุงยางอนามัยแนวใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ สุดล้ำเรื่องเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ก่อตั้งโดย บริษัท โกลบอล โพรเทคชั่น จำกัด (Global Protection Corp.) ในปี 2546 เตรียมประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ถุงยางอนามัยเป็นเรื่องสบาย ๆ ที่ทุกคนยอมรับ และอยากมีส่วนร่วม ผ่านการจัดงานแสดงศิลปะสุดสร้างสรรค์ร่วมกับสามศิลปินชาวไทย ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ แวร์เฮ้าส์ 30 

ด้วยภารกิจที่ตั้งใจจะทำให้ถุงยางอนามัยเป็นที่ยอมรับในสังคมและชีวิตประจำวันดั่งเช่นยาสีฟัน และเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนต้องสวมใส่เหมือนเข็มขัดนิรภัย ถุงยางอนามัย myONE™ จึงมุ่งมั่นขับเคลื่อนให้เกิดการพูดคุยและทำความเข้าใจเรื่องสุขภาวะทางเพศ โดยไม่ต้องรู้สึกผิดหรือเขินอายต่อสายตาสาธารณะ ทั้งยังต้องการสร้างความตระหนักรับรู้และวิธีการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างเชื้อเอชไอวี โรคเอดส์ และกามโรค รวมไปถึงการป้องกันการตั้งครรภ์เมื่อไม่พร้อมด้วย

“ที่ myONE™ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนใช้ถุงยางอนามัยมากขึ้น ทั้งยังต้องการเป็นสื่อกลางที่ทำให้ทุกคนสามารถพูดเรื่องเรื่องสุขภาวะทางเพศ ผ่านกลยุทธ์และแคมเปญของเราที่มีความน่าตื่นเต้น (Surprising) รู้สึกพึงพอใจ (Delighting) และเน้นสร้างการมีส่วนร่วม (Engaging) ได้อย่างที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน ซึ่งการที่เราได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้  เราไม่ได้วางตัวเองเป็นแค่อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้บริโภคเท่านั้น แต่เราปรารถนาที่จะสร้างคอมมิวนิตี้ที่มีทัศนคติเปิดกว้าง และลดทอนความคิดในแง่ลบเกี่ยวกับถุงยางอนามัยในประเทศไทยลงด้วย” นายเอ็มเค โกห์ (MK GOH) ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (Karex) ผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าว 

ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นพื้นที่เปิดสำหรับการพูดคุยและแสดงออกเรื่องเพศนี้เอง myONE™ จึงได้จัดงานเปิดตัวถุงยางอนามัยแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย ในรูปแบบที่ผสมผสานไปกับงานจัดแสดงผลงานศิลปะ ภายใต้แนวคิด “myONE, myWorld” ที่ แวร์เฮ้าส์ 30 ศูนย์กลางด้านการจัดแสดงงานศิลปะที่มีชื่อเสียงในย่านเจริญกรุงและได้รับแรงบันดาลใจมาจากโกดังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในงานเปิดตัวนี้ myONE™ จะจัดแสดงผลงานของสามศิลปินชาวไทยอย่าง P7, Mauy และ Riety ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นของถุงยางอนามัย myONE™ ที่ต้องการสร้างความตระหนักของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ ซึ่งงานเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 และจัดต่อเนื่องสำหรับผู้ที่สนใจจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

บริษัท โกลบอล โพรเทคชั่น จำกัด (Global Protection Corp.) ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกเข้าซื้อกิจการโดยบริษัท คาเร็กซ์ เบอร์ฮัด (Karex Berhad) ในปี พ.ศ. 2556 คาเร็กซ์ (Karex) เป็นบริษัทผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกและส่งออกผลิตภัณฑ์แล้วมากกว่า 140 ประเทศ ทั้งยังทำงานร่วมกับองค์กรระดับโลกเพื่อป้องกันและกำจัดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คาเร็กซ์ (Karex) ยังเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าในด้านการพัฒนาถุงยางอนามัยให้มีความปลอดภัยและเสริมสร้างประสบการณ์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ