Page 9 - M2F - 3 กรกฏาคม พ.ศ. 2561
P. 9

NEWS UPDATE                   9
        วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561











































                                          แว่นตาออนไลน์







            นักธุรกิจรุ่นใหม่ แดน อิสระยั่งยืน ปริณดา   ให้การเลือกซื้อ
         4  ประจักษ์ธรรม พิริยะ ตันตราธิวุฒิ และ                                 เป็นเรื่องสนุก
         กีรติพงศ์ อุกะโชค มองเห็นข้อได้เปรียบของ
         ช่องทางออนไลน์มาเป็นจุดแข็งในการ
         ดำาเนินธุรกิจ และมาเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์                                        START UP
         Glazziq ที่จะทำาให้การเลือกซื้อแว่นตาเป็น
         เรื่องง่ายและสนุก
            การเลือกซื้อของออนไลน์ของบางอย่างก็
         ดูยุ่งยากในการตัดสินใจ ต้องคอยสอบถาม                                                                                     แบรนด์นอกเหนือจาก
         รายละเอียดยิบย่อย หรือหลายๆ ท่านอาจจะ                                                                                      สั่งซื้อ ยังมีรายละเอียด
         รู้สึกว่าการไปเลือกซื้อแว่นตาที่ร้าน บางครั้ง                                                                               อย่างครบถ้วน เช่น
         เกรงใจในการขอเลือกลองสินค้า หรือรู้สึก                                                                                      ขนาด สีของกรอบ
         ไม่เป็นส่วนตัวเท่าไร                                                                                                  และเลนส์
            ทาง Glazziq จึงอยากสร้างประสบการณ์ดีๆ                                                                          ที่สำาคัญ มีรูปแบบให้ดูเพื่อการเห็น
         ให้แก่ผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ร้านคาเฟ่ เช่น ร้าน                                                      ภาพที่ชัดเจน มีไกด์รูปแบบ ความนิยม การแบ่ง
         Printa Cafe สีลม และร้าน Casa Lapin เมเจอร์                                                              ชายหญิง ทำาให้ง่ายต่อการเลือก อีกทั้งสามารถ
         เอกมัย ที่ใช้เป็นโชว์รูมให้ลองสินค้า ที่จะ                                                               สั่งมาลองได้ที่บ้านก่อนสั่งซื้อได้อีกด้วย เรียกว่า
         ถ่ายรูปเล่น ดื่มกาแฟ ทดลองสวมก็แล้วแต่                                                                   Home-TryOn โดยมีค่ามัดจำา 300 บาท ได้ 3 ชิ้น
         ความสะดวกของลูกค้า รวมไปถึงรูปแบบการ                                                                     และค่ามัดจำานั้นจะใช้กลับมาเป็นส่วนลดในการ
         โฆษณาที่ดูน่าสนใจในการดึงดูดมากกว่าสินค้า                                                                ซื้อแว่นอีกที การคืนก็สะดวกสบาย เพียงแค่คืน
         ปกติทั่วๆ ไป                                                                                               ทางตามสาขาเซเว่นฯใกล้บ้าน
            ความแตกต่างกลยุทธ์การตลาด Glazziq นั้น                                                                                 หากยังเลือกไม่ได้ ทาง
         ใช้การไม่มีหน้าร้าน ซึ่งทำาให้ลดต้นทุนด้านต่างๆ                                                                        แบรนด์มีสไตลิสต์ช่วยเลือก
         เพราะโดยปกติต้องผ่านจากโรงงานมาสู่แบรนด์                               บริการดูแลหลังการขาย                           เพียงลงรูปทางโซเชียลมีเดีย
         มาถึงพ่อค้าคนกลางแล้วค่อยมาถึงลูกค้า นั่นจึง  พาร์ทเนอร์ก็เป็นสิ่งสำาคัญ การได้มีพาร์ทเนอร์ 1 ปี                     ติดแฮชแท็ก #Glazziq
         เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำาให้ราคาสูง  ที่มีสาขาเกือบทั่วประเทศอย่างร้านหอแว่น และ  ความสะดวกสบายที่                    HomeTryon และเพื่อนๆ
            แต่ Glazziq นั้นเมื่อลูกค้าสั่งแว่นตา  ร้านเบทเทอร์วิชั่น ซึ่งจะเป็นเสมือนทีมในการเอื้อ มีให้แก่ลูกค้า ทำาให้    มาช่วยเลือกอีกด้วย เป็นอีกหนึ่ง
         ผ่านเว็บไซต์ แว่นจะส่งตรงจากโรงงานสู่ลูกค้า ความสะดวกให้แก่ลูกค้า หากใครไม่รู้ค่าสายตา แบรนด์ได้รับความ             ความสนุกที่ทางแบรนด์คิดขึ้นมา
         โดยตรง หรือตัดพ่อค้าคนกลางออกนั่นเอง   ตัวเองจากการตัดแว่นครั้งแรก สามารถตรวจ นิยมกว่า 2 ปีครึ่ง                   เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและถือว่า
         เป็นเหตุที่ทำาให้แว่นตาแบรนด์ Glazziq ราคา  สายตากับทางหอแว่นได้ทุกสาขา หลังตรวจ นอกจากที่กล่าวมาคงหนีไม่พ้น      เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ใครสนใจ
         จับต้องได้และมีคุณภาพมาตรฐานสูง เพราะ เสร็จระบบจะส่งค่าสายตาไปยังโรงงานเพื่อ เว็บไซต์ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาเพื่อผู้ที่  ติดต่อได้ที่ www.glazziq.com,
         ทางแบรนด์สั่งทำาแว่นกับทางโรงงานผลิตที่ เตรียมการผลิตต่อไป หรือหากพบปัญหา  ต้องการซื้อของออนไลน์ เช่น แว่นตาที่มี  FB: glazziq, Line: @glazziq, IG: glazziq,
         ทำาให้กับแบรนด์ชั้นนำา             สามารถนำาไปแก้ไขได้ โดยทางแบรนด์จะมี รายละเอียดยิบย่อยเยอะ เว็บไซต์ของทาง Emial: help@glazziq.com
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14