Page 6 - M2F - 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
P. 6

6         NEWS UPDATE                                                                                                  วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561






                                                3ยักษ์ใหญ่ลาลีกา








                                                       เชิญเที่ยวสโมสร






















            มื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.ค. นาย
          เณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการ ศอร.
          พร้อมด้วย พล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว
          ผบ.หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ
          หรือหน่วยซีล นพ.ไชยเวช ธนไพศาล ผอ.รพ.
          เชียงรายประชานุเคราะห์ นายจงคล้าย
          วรพงศธร รองอธิบดีกรมอุทยานฯ นาย  ช่วยเขาในวันนี้ อนาคตเราจะเปิดถ้ำาหลวงเป็น
          กอบชัย บุญอรณะ รองอธิบดีกรมป้องกันและ สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่มีชีวิต ถ้าทำาสำาเร็จจะถือ                เขาทำางานก็ดูแลให้อยู่แล้ว
          บรรเทาสาธารณภัย นายสุขชัย เจรียงประเสริฐ  ว่าเป็นไฮไลท์อีกที่หนึ่งของประเทศไทย ซึ่งต่อ                     ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่อง
          เกษตรจังหวัดเชียงราย และ พล.ต.ต.ชูรัตน์  ไปจะเป็นแหล่งให้เด็กและคนทั้งโลกมาศึกษา                        การแถลงของ ผบ.ศอร. กรณีแคปซูลของ นาย
          ปานเหง้า รอง ผบช.ภ.5 ร่วมแถลงปิดศูนย์  และเรียนรู้                                                      เอลอน มัสก์ ใช้ไม่ได้ กลายเป็นดราม่า
          ศอร. ที่เปิดดำาเนินการมา 17 วัน       ส่วน ผบ.หน่วยซีลกล่าวว่า ยอมรับว่า                                พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า บางสถานการณ์ นาย
             นายณรงค์ศักดิ์กล่าวว่า สำาคัญที่สุดคือ  ภารกิจครั้งนี้ยากมาก ไม่เคยเจอมาก่อน การนำา                  เอลอน มัสก์ ก็พูดกับตัวเองแล้ว ให้ดูที่สนาม
          ความสามัคคี ทั้งในและต่างประเทศ มารวม เด็กออกมา เป็นกระบวนการของเจ้าหน้าที่                             บินแล้วว่าอุปกรณ์เป็นแบบนี้ ก็ให้คนเข้าไป
          กันอยู่ที่แม่สาย เป็นการทลายภาษา เชื้อชาติ  ผู้เชี่ยวชาญของต่างประเทศดำาเนินการ ได้ให้ ไม่ต้องมีสายน้ำาเกลือ ขณะที่นอกห้องกระจก  ลองนอนลองลากดูแล้ว ใช้ในถ้ำาไม่ได้ก็ไม่
          เพื่อให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายเดียวกัน ถือ น้องสวมหน้ากากเต็มหน้า แล้วนอนดำาน้ำาออก เป็นเหล่าพ่อแม่ผู้ปกครองที่ยืนมองลูกๆ อย่าง เป็นไร ก็ขอบคุณที่นำามาช่วย อย่าให้ทุกเรื่อง
          เป็นการเกิดขึ้นครั้งแรกในโลก เป็นความยาก มา โดยให้เจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือลำาเลียงออก มีความสุข ภาพเพื่อให้ทุกคนหมดกังวลมาเปิด เป็นดราม่าไปหมดเลย
          ในการกู้ภัยในถ้ำาที่มีน้ำาท่วมเกือบจะ 100% ซึ่ง มาอีกที ระยะทางดำาน้ำาคิดเป็นร้อยละ 40 ของ แสดงให้สื่อมวลชนและประชาชนได้รับชม   เมื่อถามถึงต่างประเทศจะนำาเรื่องราวของ
          ต่างชาติพูดว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย  ระยะทางทั้งหมด จากเนินนมสาวออกจากถ้ำา  เพื่อให้เห็นว่าขณะนี้น้องๆ ทั้งหมดปลอดภัย การปฏิบัติการที่ถ้ำาหลวงฯ ไปทำาเป็นภาพยนตร์
             สำาหรับกรณีการเสียชีวิตของ จ.อ.สมาน  ซึ่งการเลือกลำาดับให้น้องออกมาจากถ้ำานั้น  และแข็งแรงดี เพียงยังต้องเปิดให้เยี่ยมผ่าน พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ต้องดูก่อน การทำา
          กุนัน ถือว่า จ.อ.สมานเป็นวีรบุรุษ ในวันเกิดเหตุ เป็นการเลือกของโค้ชเอก ขณะนี้ยังไม่ทราบ กระจกก่อนเพื่อให้ปลอดเชื้อโรค  ภาพยนตร์ต้องขออนุญาตก่อน ต้องเอา
          ยอมรับว่าทุกคนซึมเศร้า แต่ก็ได้นำาพลังนั้นมา เหตุผลของการเรียงลำาดับออกมา  ที่ทำาเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ เค้าโครงเรื่องมาให้ดูว่าจะทำาอย่างไร เหมาะสม
          สู้เพื่อช่วยทั้ง 13 คนจนสำาเร็จ พร้อมกันนี้ ทุก  ตอนนั้นมีปัญหาอากาศในถ้ำาลดน้อยลง โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กล่าว หรือไม่เหมาะสม มีคณะกรรมการภาพยนตร์
          หน่วยงานขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย เหลือแค่ 15% ถ้าถึง 12% เมื่อไร เด็กจะมี ว่า หลังจากนี้ออกมาแล้วต้องระมัดระวังเรื่อง ระดับชาติอยู่ ไม่ใช่ใครนึกจะมาถ่ายตรงไหน
          พ่อของ คุณริชาร์ด แฮร์ริส หมอชาว อาการซึม แล้วฝนก็กำาลังมา ผู้เชี่ยวชาญเสนอ ความเป็นส่วนตัวของเด็ก เพราะภูมิต้านทาน ก็ถ่ายได้ ต้องผ่านกระทรวงวัฒนธรรม มี
          ออสเตรเลีย เพราะคุณริชาร์ดถือว่าเป็นคนที่มี ว่าต้องตัดสินใจให้เด็กดำาน้ำาออกมา  น้อย อยากฝากขอร้องสื่อ บางครั้งการพูดตอบ คณะกรรมการตรวจสอบ ต้องไม่ทำาให้
          คุณประโยชน์ หากไม่มีคุณหมอริชาร์ด ภารกิจ  ไฮไลท์ของการแถลงข่าว เป็นช่วงของ  คำาถามของเด็กก็พูดแบบเด็กๆ ของเขา ก็อย่า สิ่งแวดล้อมเสียหาย
          ครั้งนี้ก็ไม่สำาเร็จ               นพ.ไชยเวช ได้นำาคลิปวิดีโอของหมูป่าขณะอยู่ ไปขยายความให้ดูไม่สวยงามไม่งดงาม ทางที่  ทางด้าน “มาร์กา” สื่อมวลชนของสเปน
             มั่นใจว่าหมูป่าทั้ง 13 คน โตขึ้นมาจะเป็น บนเตียงใน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่ง ดีอย่าไปยุ่งกับเขาเลย ให้เขาได้เรียนหนังสือดี รายงานว่า 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา ให้
          คนดี โดยมีกำาลังใจของคน 60 กว่าล้านคนเป็น เด็กๆ มีทั้งยกมือไหว้ ชูสองนิ้ว รวมทั้งชูนิ้ว กว่า ถือว่าเขารอดชีวิตออกมาแล้วก็เป็นชะตา ความสำาคัญกับทั้ง 13 ชีวิต โดยทีมเรอัล
          พื้นฐาน และตอบแทนคืนสังคม ที่ยื่นมือมา สัญลักษณ์ไอเลิฟยู โดยมีลักษณะแข็งแรงดี  ชีวิตของเขาที่ต้องเป็นคนดีต่อไปในสังคม  มาดริด ต้องการเชิญทั้ง 13 คน ไปร่วมชมการ
                                                                                  วันนี้เราได้ทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คจาก แข่งขันที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว
                                                                                ผู้นำาหลายประเทศ ที่ชื่นชมในความสำาเร็จของ ขณะที่ แอต.มาดริด ก็ส่งเทียบเชิญให้เหล่า
                                                                                เราในการช่วยชีวิตทั้ง 13 คน ออกมาได้โดย บรรดาแข้งหมูป่าไปยังประเทศสเปน เพื่อพบ
                                                                                ปลอดภัย และขอแสดงความเสียใจกับ  กับนักเตะทีมชุดใหญ่ของสโมสร นอกจากนี้
                                                                                จ.อ.สมาน กุนัน วีรบุรุษของเรา อดีตหน่วยซีล ยังต้องการให้ฝึกทักษะกับนักเตะเยาวชนของ
                                                                                ที่เสียชีวิต รัฐบาลจะดูแลให้เต็มที่ทั้งที่ออกจาก สโมสรอีกด้วย ส่วน บาร์เซโลน่า ประกาศ
                                                                                ราชการไปแล้ว ซึ่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญทั้งหมดเข้าร่วมเยี่ยมชมสโมสร พร้อม
                                                                                พระราชทานน้ำาหลวงอาบศพ ก็เหลือขั้นตอน ทัวร์สนามคัมป์นู รวมไปถึงการร่วมกิจกรรม
                                                                                ที่รัฐบาลจะทำาเรื่องเสนอขึ้นไปในเรื่องบำาเหน็จ ฝึกซ้อมกับศูนย์ฝึกของสโมสรเป็นเวลา
                                                                                ตอบแทนความดีความชอบ แต่ในส่วนบริษัทที่ 1 สัปดาห์อีกด้วย
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11