LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ตุลาคม 2561 : 20:18 น.

เทย์เลอร์คว้าศิลปินแห่งปี และหนึ่งในนั้นคือรางวัลสำคัญอย่างศิลปินแห่งปีด้วย ทำลายสถิติ วิตนีย์ ฮุสตัน ที่เคยครองทั้งหมด 21 รางวัล

หลังเพิ่งสร้างปรากฏการณ์ปลุกระดมชาวอเมริกันนับหมื่นคนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงทะเบียนเลือกตั้งกลางเทอมนี้ ด้วยการออกมาโพสต์แสดงจุดยืนทางการเมืองเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรม นักร้องซูเปอร์สตาร์สาว “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ก็สร้างประวัติศาสตร์บนเวที “American Music Awards 2018” เมื่อค่ำคืนวันที่ 9 ต.ค. ด้วยการเป็นศิลปินหญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุด 23 รางวัล โดยหนึ่งในนั้นคือรางวัลสำคัญอย่างศิลปินแห่งปีด้วย ทำลายสถิติ วิตนีย์ ฮุสตัน ที่เคยครองทั้งหมด 21 รางวัล

โดยเทย์เลอร์ได้ขึ้นเวทีกล่าวถึงความภาคภูมิใจครั้งนี้ว่า เธอรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งเป็นพลังที่จะทำให้เธอทำงานต่อไปได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะทำงานหนักมากขึ้น เพื่อจะทำให้แฟนๆ ภูมิใจ และเทย์เลอร์ก็ไม่พลาดปิดท้ายด้วยการเชิญชวนชาวอเมริกันไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง “ความจริงรางวัลที่ได้รับในค่ำคืนนี้มาจากแรงโหวตของทุกคน และการเลือกตั้งกลางเทอมในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ก็ต้องได้รับการโหวตจากทุกคนเช่นกัน เพราะฉะนั้น อย่าลืมออกไปใช้สิทธิ์กันนะคะ ฉันรักทุกคนค่ะ” เทย์เลอร์ กล่าว

สำหรับศิลปินคนอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ก็มี อาทิ แร็พเปอร์สาว คาร์ดี บี ที่ขึ้นรับรางวัลเป็นคนแรกของค่ำคืน กับรางวัล FAVORITE ARTIST RAP/HIP-HOP จากผลงานเพลงสุดฮิตติดท็อปชาร์ต I Like it และวงเคป๊อปที่มาแรงที่สุดในปีนี้จากเกาหลีใต้อย่าง BTS ก็คว้ารางวัล FAVORITE SOCIAL ARTIST ส่วน คามีลา คาเบลโล ก็ส่งเพลง “Havana” คว้ามาได้ถึง 3 รางวัล คือ FAVORITE SONG POP/ROCK, FAVORITE MUSIC VIDEO และ COLLABORATION OF THE YEAR นอกจากนั้น เธอยังได้รางวัลสำคัญที่การันตีนความสามารถและพิสูจน์ตัวเองอย่างรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” อีกด้วย

ภาพบรรยายากาศงาน

Poppy นักร้องสาวชาวอเมริกัน

โชว์บนเวทีของ Ciara 

Qveen Herby บนพรมแดง

Camila Cabello นักร้องชาวอเมริกันเชื้อสายคิวบา 

Amara La Negra จากฟลอริด้า

Cardi B 

แรปเปอร์หนุ่ม Post Malone

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ