LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 พฤษภาคม 2565 : 19:08 น.

ปทุมธานี-คนทั้งในวงการและนอกวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา อย่างล้มหลาม

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ได้มีพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ จัดขึ้นที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับพิธีศพของพ่อแตงโม นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ โดย พิธีฌาปนกิจศพแตงโม เริ่มขึ้นในเวลา 12.30 น. จากนั้นเวลา 14.00 น. เข้าสู่ช่วงพิธีการ และนำไปสู่การเผาร่างของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

สำหรับด้านในของพิธี ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามคลุมโทนด้วย สีโปรดของแตงโม คือสีโอลด์โรส และสีชมพู และดอกไม้ที่แตงโมชอบ  และหีบบรรจุร่างให้กับแตงโม ประดับตกแต่งด้วยดอกกุหลาบและดอกทิวลิป ท่ามกลางดอกไม้และนกพิราบขาว ที่เป็นสัญลักษณ์ทางคริสเตียนหมายถึงการนำพาดวงวิญญาณไปสู่ดินแดนบริสุทธิ์ 

ทั้งนี้ มีคนทั้งในวงการและนอกวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างล้มหลาม โดยบรรยากาศภายในพิธีเต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

ขณะที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจว่า วันนี้ไม่พูดเรื่องคดีความ ขอความร่วมมือผู้สื่อข่าวอย่าโทรหาแม่ ขอพัก 2 วัน วันนี้รับแขกเยอะมาก ปอและโรเบิร์ตก็มาด้วย ทั้ง 2 คนก็ได้เข้ามาสวัสดีแม่ทั้งขาไปและขากลับ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษ เพียงถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป พร้อมยังชมว่า พวกนี้เขาเป็นคนมีมารยาท

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ