LIFESTYLE

27 พฤษภาคม 2565 : 16:54 น.

แนะนำ 3 พิกัดรับติดสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก คุณภาพดีราคาไม่แพง

ในหน้าร้อนเชื่อว่าหลายบ้านต้องเจอกับปัญหาอากาศภายในบ้านที่ร้อนจัดเกินพิกัด การเปิดเครื่องปรับอากาศที่ช่วยทำความเย็นก็ดูจะเป็นการสิ้นเปลือง ด้วยราคาค่าไฟที่เพิ่มสูงขึ้นนั้น อาจทำให้การเปิดเครื่องปรับอากาศไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ แต่หากมีตัวช่วยในการลดความร้อนภายในบ้านอย่างการติดฟิล์มหรือสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก ก็จะมีส่วนช่วยในการสะท้อนแสงแดดและลดความร้อนโดยรวมได้ วันนี้จะพาไปรู้จักกับสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจกและแนะนำ 3 พิกัดรับติดสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก คุณภาพดีราคาไม่แพง

สติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก

เป็นสติ๊กเกอร์ที่ทำมาจากแผ่นพลาสติก PVC (Polyvinyl Chloride) มีคุณสมบัติความเหนียว มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ฉีกขาดง่าย นิยมใช้ในการผลิตเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับติดกระจกที่ช่วยกันความร้อน และช่วยเพิ่มความเป็นส่วนด้วยแบบฝ้าที่สามารถบดบังสายตาจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

Top Film

สำหรับใครที่มองหาสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก ที่ Top Film พร้อมมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญสามารถให้คำปรึกษาในการเลือกสติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจกรูปแบบต่าง ๆ เช่น สติกเกอร์ฝ้าขุ่น ธรรมดา นิยมติดในห้องน้ำและออฟฟิศ สามารถลอกลายได้ตามต้องการ สติกเกอร์ฝ้า Homepro สติกเกอร์เกรดพรีเมียม แบรนด์ 3M  เป็นฟิล์มฝ้าติดบ้านที่มีคุณภาพสูงที่สุด สามารถเลือกลวดลายของฟิล์ม ความขุ่นของสติ๊กเกอร์ฝ้าได้ พร้อมให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปประเมินหน้างานในเรื่องราคาได้ฟรี

Octopus

ที่นี่มีบริการรับทำ สติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก ฟิล์มฝ้า พร้อมทั้งานแบบรับเหมาตกแต่งกระจก วอลสติ๊กเกอร์ เพื่อบังสายตาสร้างความเป็นส่วนตัวและช่วยเพิ่มความสวยงาม โดยมีรูปแบบสติ๊กเกอร์ฝ้าให้เลือกทั้งแบบปิดทึบเรียบ หรือ ไดคัทตัดฉลุลาย และสามารถเพิ่มลูกเล่นในสติ๊กเกอร์ด้วยการพิมพ์ลาย โลโก้ ข้อความ ต่าง ๆ ได้ตามดีไซน์ที่ต้องการ ทั้งสำหรับงานภายในและภายนอกอาคาร จากช่างติดมือาชีพที่มีบริการติดตั้งทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

VSP 3M Film

สำหรับที่สุดท้าย VSP 3M Film ที่นี่มีบริการรับติดฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย ที่มีราคาดีและโปรโมชันใหม่ ๆ มากมาย พร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี มีสินค้าฟิล์มให้เลือกหลากหลาย เช่น ฟิล์มลดความร้อนอาคาร ฟิล์มใส ลดความร้อนอาคาร ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มนิรภัยตกแต่ง ฟิล์ม DI-NOC 3M เป็นต้น โดยแต่ละแบบมีคุณภาพดี ช่วยป้องกันความร้อนและรังสียูวี สามารถเข้ามาสอบรายละเอียดได้เลย

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ