LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2561 : 09:09 น.

ณัฐ ศักดาทร พลิกคาแรคเตอร์ เล่นบทร้ายลึก

เป็นผู้ร้ายสุดหล่อที่สาวๆ เกลียดกันไม่ลงจริงๆ สำหรับหนุ่มณัฐ ศักดาทร ที่โดดมารับบทบาทที่ร้ายกาจแบบสุดๆ ในซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก กับมาดของตำรวจหนุ่มสุดละมุน ที่สาวๆ อยากจะได้เป็นสามีในฝัน เพราะเขาทั้งรักทั้งเอาใจใส่ดูแลภรรยาอย่างน้ำมนต์ (ป๊อปปี้ บุญยิสา) เป็นอย่างดี แต่สุดท้ายกลับค่อยๆ เผยตัวเป็นคนร้าย แถมยังมีด้านมืดลึกลับที่ไม่เคยบอกให้ใครรู้อีก

งานนี้หนุ่มณัฐได้กลายเป็นตัวร้ายที่ทุกคนกลับรู้สึกเอาใจช่วยซะอย่างงั้น ก็แน่นอนล่ะว่าในมาดตำรวจลุคฮอตแถมยังอบอุ่นแบบนี้มีสาวที่ไหนจะเซย์โนได้ลงคอ 

“หมวดปริญก็จะเป็นหมวดที่ใจดี เป็นตำรวจที่คอยช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ ในเรื่องจะเป็นน้องเขยของเชฟอาทิตย์หรือพี่ซัน พระเอกของเรื่องที่เล่นโดยเป้–อารักษ์ ซึ่งเราก็เข้ามาดูแลน้ำมนต์ ภรรยาที่เดินไม่ได้เพราะประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา

ในเรื่องนี้คือจะดูเป็นคนที่จิตใจดี เหมือนเป็นคนที่ดูอบอุ่นนะครับ จนทำให้คนอยากจะเข้ามาอยู่ใกล้ๆ และรู้สึกว่าปลอดภัยเวลาที่อยู่กับเรา คล้ายๆ ผู้พิทักษ์ครับ”ณัฐ ศีกดาทร เล่า

ในความเป็นสุภาพบุรุษนั้นต้องบอกว่าทำเอาสาวๆ อึ้งไปตามๆ กัน เพราะหมวดปริญกลับกลายเป็นคนร้าย งานนี้คดีพลิกแบบรุนแรงมาก ชนิดที่เรียกว่าทำร้ายจิตใจแฟนซีรีส์จนบอบช้ำมากจริงๆ ณัฐได้เล่าถึงบทบาทที่พลิกล็อคในครั้งนี้

“แต่จริงๆ แล้วอย่างตัวละครนี้เขาก็จะมีอดีตบางอย่าง เป็นเด็กกำพร้าที่มีวัยเด็กไม่สวยงามนักจนทำให้เกิดปมในใจ แม้ว่าเขาจะดูเหมือนคนปกติ ดูสุภาพอ่อนโยน แต่ก็จะมีมุมที่นึกถึงอดีตที่เจ็บปวดตลอดเวลา ซึ่งมันทำให้คนๆ นี้มีคาแร็กเตอร์ ดูมีมิตินะ ซึ่งผมก็รู้สึกดีมากที่ได้มารับบทนี้ ทำให้คนดูก็ต้องติดตามไปเรื่อยๆครับ

มันจะมีเรื่องราวที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมาให้คนได้รู้จักตัวละครตัวนี้มากขึ้น แล้วผมว่าหลายคนที่ติดตามผมมาก่อน แล้วมาดูผมในบทนี้ก็น่าจะแปลกใจเหมือนกัน (หัวเราะ) เรียกว่าพลิกบทบาทเยอะอยู่ครับ อย่างน้อยแค่เล่นเป็นตำรวจก็ไม่เคยเป็นแล้ว”

ถึงจะร้ายแต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังจะรักหนุ่มณัฐในมาดร้ายลึกแบบนี้ ยังไงก็เตรียมตัวคอยให้กำลังใจคุณตำรวจสุดหล่อของทุกคนได้ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00 – 23.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ