LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 พฤศจิกายน 2561 : 15:00 น.

'อยู่เป็น' ซิงเกิ้ลแรกจาก โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์

ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง 'อยู่เป็น' ไม่นานยอดวิวทะลุขึ้นเป็นล้านวิว ทำเอานักร้อง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกอาการปลื้มสุดๆ ได้เจอโตโน่ที่งานThai Designer Kids FashionWeek2018 เจ้าตัวบอกขอบคุณที่กระแสตอบรับดีมากไม่ได้คาดหวังแค่คิดทำเพลงให้คนฟังมีความสุข 

“ดีใจ ขอบคุณทุกคนมาก มันก็เป็นเพลงแรกของอัลบั้มแรกด้วยก็รู้สึกว่าเราก็มีกำลังใจมีแรงใจ เพราะว่าเพลงมันก็ไม่ได้พูดถึงแต่ความรัก พูดเกี่ยวกับสังคมด้วยต้องขอบคุณทุกๆคนที่ชอบ ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เราไม่ได้คาดหวัง เราไม่ได้มีค่ายด้วย แล้วมิวสิควิดีโอพวกเราก็ช่วยกันทำด้วย แค่อยากทำเพลงที่เราชื่นชอบแล้วก็พูดถึงเรื่องราวที่มาจากประสบการณ์จริงๆ ก็เลยเขียนออกมาค่อนข้างเสียดสีนิดๆหน่อยๆ

จริงๆคนเขียนเป็นพี่ปุ้มเป็นโปรดิวเซอร์ของวง แต่ว่าเรื่องราวมันก็เป็นความจริงอะ อยากให้คนได้รู้จักกับคำว่าอยู่เป็น เคยเจอคนอยู่เป็นไหมในที่ทำงาน ก็ไม่กลัวดราม่าหรอกครับ คือเพลงมันก็เป็นแค่เพลงแหละครับ ก็ให้คนมีความสุขในการฟังเพลงนี่แหละ เราไม่ได้ไปด่าไปว่าใครเลยในสิ่งที่มันมีอยู่จริงในสังคม

แฟนคลับก็ดีมากเลยคอมเม้นต์แบบเยอะมากวิวขึ้นไวมาก ตั้งแต่ทำมาเพลงนี้กระแสตอบรับดีที่สุดเลย มันก็เป็นกำลังใจในการทำเพลงต่อไป ก็ดีใจขอบคุณมากๆ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องในวงการทุกคน เราก็ส่งคลิปไปให้ทุกคนก็แล้วแต่ว่าใครจะลงให้เพราะเราไม่มีตังค์จ้างครับ” 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ