LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2561 : 15:40 น.

หนาวที่แล้วกอดใคร แต่หนาวนี้กอดเขาแน่นอน

จะควงเพื่อน หรือจะควงแฟนไปมันส์กันแบบหนาวๆ กับเทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย บน Amphitheater ธรรมชาติสวยสุด แห่งเดียวในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9’ (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9) กับโปรโมเตอร์ท้าความคูล ‘มีเดีย แรพ’ (Media Wrap)

พบกับบรรยากาศสบายๆ ของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับดนตรีรักสุดชิลล์ที่มีศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่ง ซึ่งในปีนี้เราได้คัดสรรศิลปินสนุกตรึงคนดู ในขณะเดียวกันยังสามารถโชว์ได้อย่างเหนือความคาดหมายตลอด อย่าง ตู่ ภพธร , บอย พีชเมกเกอร์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , นนท์ ธนนท์ ,ดา เอ็นโดรฟิน , THE TOYS , STAMP , JETSET’ER , POTATO , ROOM39 , SLOT MACHINE , LOMO SONIC , URBOYTJ

นอกจากนั้นยังเตรียมเพลงพิเศษมามอบกันบนเวทีให้ทุกคนได้อบอุ่น จนลืมความหนาวกันไปเลย พร้อมกันนี้ภายในงาน ยังมีการจัดโซนกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุก เชื่อว่าผู้ที่เคยมาชมงานกันแล้ว ถ้ามาเที่ยวปีนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงไปอีก เรียกว่าจัดจ้านยิ่งขึ้นทั้งศิลปินและโชว์ เพื่องาน Overcoat Music Festival 2018 ครั้งที่ 9 นี้โดยเฉพาะ และส่วนการแสดงของศิลปินเป็นการแสดงแบบเต็มโชว์ทุกวง เพื่อให้ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับได้รับชมกันอย่างเต็มอรรถรส ที่สำคัญอย่าลืมใส่ Overcoat ตัวสวย พร้อมพร็อบจัดเต็ม หมวก ถุงมือ ฯลฯ มาสร้างสีสันเสมือนได้ท่อง สวิสฯ และอย่าลืมเตรียมฟิตร่างกายให้แข็งแรง เพื่อโต้ลมหนาวท้าความคูลสนุกยันเช้าด้วยกัน

รวมพลมาเช็คอิน..ร่วมสร้างความสนุกคลายหนาวในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ @Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/overcoatmusicfest ปีนี้มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกันที่เขาค้อ

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ