LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 ธันวาคม 2561 : 13:05 น.

บรรยากาศชื่นมื่น ท่ามกลางเพื่อนๆและผู้ใหญ่ในวงการร่วมงานคับคั่ง

รักกันมา 11 ปีเต็ม สำหรับดาราหนุ่ม กิก-ดนัย จารุจินดา หนุ่มในฝันของสาวเล็กสาวใหญ่ทั้งหลาย กับแฟนสาวนอกวงการ น้องแนน-แพรววนิด กิจถาวรสวัสดิ์ หลังจากเตรียมทุกอย่างจนพร้อม หนุ่มกิกก็ได้ฤกษ์ยกขันหมากไปสู่ขอแฟนสาวกับครอบครัว อย่างเป็นทางการ ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ย่านสุขุมวิท

ถือฤกษ์ดี ยกขบวนขันหมากที่ถือว่าเป็นขบวนที่ฮือฮาที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ กับแก็งเพื่อนเจ้าบ่าว “แก็งไรเดอร์” ที่ล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มหน้าตาดีระดับพระเอก และพระรองของวงการกว่า 30 ชีวิต

งานนี้นำขบวนโดยเถ้าแก่ฝีปากเอก กอบสุข​ จารุจินดา​  เริ่มต้นเสียงโห่ของคิง ก่อนบ่าย และบรรดาหนุ่มๆช่วยกันสร้างบรรยากาศอย่างครึกครื้น แก็งเพื่อนเจ้าบ่าวนำทีมโดย พระเอก เกรท วรินทร ร่วมด้วย แอมป์ พิธาน ,เก่ง ชัชวาล ,กอล์ฟ อนุวัฒน์ ,ป๊อก โฆษวิษ,หนุ่ม สุรวุฑ , ย้ง ธรากร ,ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ,โก้ Bemix ,โชกุน ,ปราบ ปฎล ฯลฯ

เมื่อขบวนมาถึงหน้าประตูบ้านเจ้าสาวก็ต้องผ่านด่านประตูเงินประตูทองกว่า 10 ประตูเล่นเอาเจ้าบ่าวเข่าอ่อนไปเหมือนกัน โดยเฉพาะด่านโชว์ความแข็งแรงทักษะเรื่องการออกกำลังกาย ต้องเกณท์เพื่อนเจ้าบ่าวผลัดกันมาช่วยทำแทนเจ้าบ่าว

แต่ที่เด็ดสุดก็คือต้องเรียกให้แก็งไรเดอร์ทุกคนรวมเจ้าบ่าวนอนวิดพื้นกันระเนระนาดหน้างาน ถือเป็นด่านที่เรียกเสียงฮาได้ล้นหลาม พิธีการต่างๆเป็นไปตามประเพณีไทยอย่างครบถ้วน

งานนี้ประธานในพิธีคือ ประวิทย์-คุณอรัญญา มาลีนนท์ นายที่เป็นที่เคารพของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว มาเป็นเกียรติให้กับทั้งคู่ แขกผู้ใหญ่ในวงการอาทิ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ,ปิ่น ณัฏฐนันท์ (ผู้ปกครองของเจ้าบ่าว),จิ๋ม มยุรฉัตร,อายุ ยุวดี,แม่ก้อย ทาริกา ,จ๋า ยศสินี และสามี ,เจ็ท-ณัฐพงศ์ และ แพตตี้ พิมพาภรณ์ ฯลฯ

“กิกทำให้แนนมั่นใจได้เสมอในความเสมอต้นเสมอปลายของเค้าและเป็นคนรับผิดชอบ มุ่งมั่น มีการวางแผนชีวิตอย่างเป็นระบบ เราคิดว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตให้ดูแลได้ตลอดไป” แนนกล่าว

ด้านหนุ่มกิกได้พูดสั้นๆถึงเจ้าสาวคนนี้ว่า “แนนเป็นผู้หญิงที่ผมรักและอยากจะดูแลตลอดไป ซึ่งสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจก็คือเค้าเฟรนลี่ เข้ากับเพื่อนและครอบครัวผมได้ดี เมื่อมีเค้าแล้วทำให้ผมใจเย็นลงมาก แนนเป็นทุกสิ่งในชีวิตก็ว่าได้ เป็นทั้งเพือน น้อง แฟน เป็นคนมาเติมเต็มให้ชีวิตผม ที่สำคัญคือความกตัญญูของเค้า ซึ่งเค้าจะดูแลพ่อแม่อย่างดีและเต็มที่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและเป็นคุณสมบัติว่าที่แม่ของลูกผมได้อย่างแน่นอนครับ”

ส่วนสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาให้กับครอบครัวฝ่ายสาว

“ผมทุ่มสุดตัวรับรองว่าเหมาะสมกับความดีและความสวยของเจ้าสาวแน่นอนครับ แหวนก็เป็นสิ่งสำคัญครับผมจะดูที่ความพอดีและอยากให้เค้าสามารถใส่ได้ทุกวันไม่มากหรือน้อยไป เราคุยกันแล้วว่าจะขอเดินสายกลางดีกว่าครับ”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ