LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กุมภาพันธ์ 2562 : 17:24 น.

“Warcraft” และ “Ghost in the Shell” ทางช่อง MoNo29

“ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ได้สิทธิ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์นำมาออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทย..เป็นที่แรก ให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่องสองวันติด โปรแกรม Premium Blockbuster Thailand Premiere  เวลา 19.20 น. ทางช่อง โมโน29

วันเสาร์ที่ 9 ก.พ.62 ร่วมผจญภัยไปกับภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซไฟ แฟนตาซีเรื่อง “กำเนิดศึกสองพิภพ (Warcraft)” นำแสดงโดย เบน ฟอสเตอร์,โทบี้ เค็บเบลล์,ดอมินิค คูเปอร์, แดเนียล วู ฯลฯ ผลงานกำกับฯ ของ ดันแคน โจนส์  ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ที่โด่งดัง และกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ที่ทำรายได้ถล่มทลายในไทยกว่า 100 ล้านบาท 

เรื่องราวของอาณาจักรอาซีร็อธ อันเงียบสงบ  ที่กำลังเผชิญกับ นักรบออร์ค เผ่าพันธุ์ที่น่ากลัวที่เข้ามารุกราน ฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการทำลายล้าง  อีกฝ่ายหนี่งเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ สงครามระหว่างสองวีรบุรุษ จะตัดสินชะตากรรมของวงศ์ตระกูล 

วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.62 สุดมันไปกับโลกล้ำยุคไร้เส้นแบ่งระหว่างมนุษย์กับจักรกลใน “โกสต์ อิน เดอะ เชลล์ (Ghost in the Shell)” นำแสดงโดย  สการ์เลตต์ โจแฮนสัน , ทาเคชิ คิตาโน , ไมเคิล พิตต์  ฯลฯ ผลงานการกำกับของ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ดัดแปลงจากอนิเมะ  อภิมหาไซไฟแนวปรัชญาที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ 

ที่ว่าด้วย การปฏิบัติการในเซ็คชั่น 9 ของไซบอร์กสาว เพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมและกลุ่มหัวรุนแรง และศัตรูที่มีเป้าหมายขัดขวางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีไซเบอร์ 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ