LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กุมภาพันธ์ 2562 : 20:18 น.

ภาพยนตร์ใช้ทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ กับความน่ารักสัตว์เลี้ยงสี่ขา

เตรียมพบกับภาพยนตร์อนิเมชั่น 3D สุดคิวท์ที่เหล่าคนรักน้องหมาไม่ควรพลาด กับ “The Queen's Corgi” อนิเมชั่นสุดน่ารักที่สร้างโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถ อลิซาเบธที่ 2 หรือ ควีนอลิซาเบธแห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยสุดตื่นเต้น มิตรภาพของเหล่าเพื่อนสี่ขา และความหมายของคำว่ารัก ผ่าน “เร็กซ์” สุนัขทรงเลี้ยงสายพันธ์คอร์กี้ผู้เป็นที่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ

“The Queen's Corgi” บอกเล่าการผจญภัยเพื่อหาทางกลับพระราชวังของเร็กซ์ สุนัขทรงเลี้ยงสายพันธ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่บังเอิญพลัดหลงกับองค์ราชินีและต้องเข้าไปพัวพันอยู่ท่ามกลางสนามรบของแก๊งอันธพาลสี่ขา น้องหมาทุกเพศ ทุกวัย ทุกสายพันธุ์ การผจญภัยเพื่อหาทางกลับไปสู่อ้อมกอดของราชินีนั้นกลับทำให้เร็กซ์ได้ค้นพบตัวเองและรู้จักกับความหมายของมิตรภาพและความรัก

ภาพยนตร์ใช้ทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ กำกับโดยสองผู้กำกับ เบน สตาสเซน (Ben Stassen) และวินเซนต์ เคสเทลูต (Vincent Kesteloot) ด้วยบทภาพยนตร์ฝีมือการเขียนของคู่หูจาก Gnomoe and Juliet ร็อบ สแพรคลิง (Rob Sprackling) และจอหนนี สมิธ (Johnny Smith)

อดใจรอกันหน่อย เมษายนนี้ได้ดูกันแน่นอน 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ