LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 กุมภาพันธ์ 2562 : 13:37 น.

เจอดรามาหนัก ป๊อบ-ปองกูล​ หลังโดนจับได้ว่า​ 'คบซ้อน'​

มันใช่ปะ แบบนี้ก็ได้เหรอ ใจร้ายที่สุด หลากหลายความเห็นทะลักทลายเข้ามาใส่ "ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง" ทันทีที่โดนแฉยับว่านักร้องร่างบิ๊ก "คบซ้อน" สาว 2 คน "ปลา" กับ "โบว์" ในคราวเดียว แต่เรื่องมันน่าจะจบลงด้วยดี หากว่าป๊อบไม่มีงานวิวาห์สายไฟฟาดกับ "ปลา" ที่คบกันมาร่วม 14 ปี โดยปล่อยให้ "โบว์" ที่คบกับฝ่ายชาย 10 ปี เหวอรับประทาน จนกลายเป็นดรามมามหากาพย์ "คบซ้อน" 

"โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า

3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย

4.เฟสบุ๊คอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊คที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก

หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน" 

ฟากป๊อบได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนองยอมรับผิดกับสิ่งที่ตัวเองกระทำ

"โบว์คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปีและเรียกได้ว่าแฟน แต่ผมทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ผมจึงได้คุยกบโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้างโดยพูดคุยทำความเข้าใจกันและถอยความสัมพันธ์กลบไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก"

หลังมีข่าวนี้เพื่อนรุ่นน้องในวงการที่มีรูปร่างไซส์เดียวกัน "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" ก็ได้โพสต์ทีเล่นทีจริงเรื่องว่า โดนด่า เพราะคนจำผิดคิดว่ากอล์ฟเป็นป๊อบ

"โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน

อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว

ผมกับพี่ป๊อป ถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ .. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย

หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆ ว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด

สำหรับผม ถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผม เพราะเข้าใจผิด ผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว

แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ต มันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆ ตั้งแต่สี่ขวบ

ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆ ชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้

พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ

ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง"

ขณะเดียวกัน นักสืบไซเบอร์ก็ตามขุดค้นหาคลิปที่ป๊อบกับพื่อนซี้ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" เคยออกรายการด้วยกัน ซึ่งป็อปมักจะเลี่ยงเอ่ยชื่อแฟนออกอากาศ โดยให้เหตุผลว่าเป็นการให้เกียรติและเคารพแฟนสาว ก่อนที่ชาวเน็ตจะโยงเป็นดรามาต่อว่าที่แท้นักร้องไม่หล่อแต่อร่อยกลัวปัญหาคบซ้อนตามมานั่นเอง

ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เป็นนักร้องที่แจ้งเกิดจากรายการ First Stage Show ปี 2547 และเคยเป็นดูโอวง "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ก่อนจะแยกตัวเป็นศิลปินเดี่ยว มีเพลงฮิตมากมาย เช่น คนที่ไม่เข้าตา, อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม, ไม่มีใครยังไงก็มีเธอ (Feat. กบ DOS, ปราโมทย์ ปาทาน, Janice), Midnite (Feat.ฟักกลิ้ง ฮีโร่) กำลังจะมีซิงเกิ้ล 'พรุ่งนี้ค่อยคุย' พร้อมกับนั่งเก้าอี้โค้ชรายการประกวดร้องเพลง The Vioce Thailand ซีซันที่ 7 ที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ และวันที่ 30-31 มี.ค. นี้ ป๊อบจะขึ้นคอนเสิร์ตกับพลพรรค "สีแยกปากหวาน"     

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ