LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 กุมภาพันธ์ 2562 : 09:09 น.

หวนร่วมงานกันอีกครั้งซีรีส์

จับคู่ประชันฝีมือกันในซีรีส์แอ็คชั่น-ไซไฟเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์” (Bangkok Vampire) สำหรับนางเอกสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล เรียกว่าเคมีลงตัวสุด เพราะทั้งสองเคยร่วมงานและสนิทสนมกันเป็นทุนเดิม เลยทำให้งานออกมาราบรื่นดี

“ป่านกับพี่กอล์ฟเคยทำงานด้วยกันมาก่อนค่ะ ในมุมของการทำงานง่ายอยู่แล้วไม่มีปัญหา เพราะป่านเป็นคนทำงานกับใครก็ได้ พี่กอล์ฟก็เป็นคนชิลๆ ทำการบ้านมาและเป็นคนความจำดี ใช้เซนส์ในการแสดง ไดอะล็อกก็ไหลลื่น เวลาผิดเราก็จะรู้กันอยู่สองคน คำพูดบางคำเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางสายเลือดเชื่อมโยงกันมาเป็นภาษาแวมไพร์ แต่ว่าพอคุยไปคุยมา มาเจอกันที่ตรงกลางมันก็เลยง่าย ป่านเป็นคนไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยดูซีรีส์เกี่ยวกับแวมไพร์ซึ่งพี่กอล์ฟก็คอยช่วยค่ะ

ในเรื่องไม่ค่อยมีกุ๊กกิ๊กกันเท่าไหร่ มีแต่ล่าบู๊แอ็คชั่นค่อนข้างเยอะค่ะ ป่านว่าซีรีส์เรื่องนี้มันค่อนข้างใหม่ ละครไม่ได้บอกว่าตัวละครตัวนั้นดีจัง ตัวนี้ดีจัง มันมีความเห็นแก่ตัว ความอยากได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่ค่อนข้างเยอะ รวมถึงตัวรสรินเองด้วย สำหรับป่านถ้าให้มองลึกในตัวละครตัวนี้นะ รสรินเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ดึงเรื่องราวทั้งหมดเข้ามาเกี่ยวโยงกัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ช่อง MONO29 เร็วๆ นี้”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ