LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 มีนาคม 2562 : 17:30 น.

HELLBOY ฮีโร่สุดเกรียนจากนรก ที่อัพดีกรีความโหดระดับ RATE R

กว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ผู้คนต่างรอคอยที่จะได้เห็นการกลับมาของ “Hellboy” ฮีโร่สุดโหดจากนรก และในปี 2019 หลังจากอัพดีกรีความโหดดิบเถื่อนเป็นระดับเรทอาร์ เฮลล์บอยได้เตรียมหวนคืนสู่จอเงินในอีกไม่กี่อึดใจ

เพื่อทำให้เป็นหนังที่โดดเด่นในด้านความสยองขวัญระดับเรทอาร์ เหล่าผู้อำนวยการสร้างรู้ว่าพวกเขาต้องการผู้กำกับที่เหมาะสมและมีประสบการณ์พร้อมคุณสมบัติครบถ้วน อย่าง “นีล มาร์แชล” ร่วมด้วยนักแสดงนำที่มีบุคลิกน่าเกรงขาม มีอารมณ์ขัน รูปร่างใหญ่ อย่าง “เดวิด ฮาร์เบอร์” มารับบท เฮลล์บอย ฮีโร่สุดล่ำผู้ถูกอัญเชิญขึ้นมาจากขุมนรก

ทั้งยังได้สุดยอดวายร้ายตัวหลักของเรื่องที่แฟนๆ คอมิครู้จักกันดี “นีเมีย” ราชินีเลือด จอมเวทย์แห่งยุคมืดจากอดีตกาล รับบทโดยนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง มิลลา โจโววิช

“Hellboy” เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่สีแดงเพลิงที่ถูกอันเชิญขึ้นมาจากนรก ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจปราบยักษ์ที่กำลังอาละวาด แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับราชินีเลือดจากอดีตกาลผู้ฟื้นคืนชีพมาพร้อมกับความคับแค้น นีเมีย การเผชิญหน้าระหว่างมนุษย์และอสูรจากนรกได้กลายเป็นสมรภูมิที่เปลี่ยนให้เมืองทั้งเมืองกลายเป็นนรกบนดิน และสิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างความหวังและหายนะของมวลมนุษยชาติก็คือ ชายที่มีทั้งสายเลือดของมนุษย์และสายเลือดของปีศาจ ชายที่สืบทอดชะตากรรมมานับแต่อดีตกาล ชายผู้มีนามว่า “เฮลล์บอย”

เขาจะกอบกู้โลกด้วยความมันส์จากนรกได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน  Hellboy : 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมเบื้องหลังภาพยนตร์ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=WRXh0FhHt-Q

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://www.youtube.com/watch?v=T_p4UBwllwc

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ