LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 เมษายน 2562 : 20:00 น.

พระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม น้ำเพชร แจงเหตุยังติดเรียนขอผ่อนผันทหารครั้งที่ 3

ปีนี้มีคนดังเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นคือพระเอกลิเกชื่อดังวัย 23 ปี "ศรราม น้ำเพชร" เข้าผ่อนผันอีกปี เป็นครั้งที่ 3 ที่หอประชุมอำเภอพระนครศรีอยุธยา ไร้เงา ซีดี เดอะสตาร์ โดยขอใช้สิทธิยื่นผ่อนผันเพราะยังติดภารกิจด้านการงานและการเรียน

นายศรราม เอนกลาภ หรือพระเอกลิเก "ศรราม น้ำเพชร" เปิดเผยว่าในการเดินทางเข้าผ่อนผันการตรวจเลือกเข้าเป็นทหารกองเกินในครั้งนี้เนื่องจากตนกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รวมทั้งมีคิวเดินสายการแสดงลิเกยาวไปถึงปี 2563 โดยตั้งใจว่าต้องการเรียนให้จบและยังมีงานแสดงลิเกที่รับไว้และขอทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีให้กับพ่อแม่ก่อนซึ่งครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายนอกจากบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่แล้ว ยังมีอีกหนึ่งหน้าที่คือการรับใช้ชาติ

พร้อมกล่าวอีกว่า ในใจคิดไว้ว่าอยากสมัครเป็นทหารด้วยเช่นกัน โดยจะเลือกเป็นทหารอากาศ และไม่รู้สึกกลัวการเป็นทหารแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม หากตนได้ทำหน้าที่ของลูกที่ดีได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ทั้งการเรียน การงานก็จะหันหน้าเข้ารับใช้ชาติ ถึงจะมีแฟนคลับเป็นห่วงบ้างก็ตาม แต่คิดว่าแฟนคลับลิเกคณะศรรามน้ำเพชรจะเคารพการตัดสินใจของตน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ถึง ซีดี เดอะสตาร์ คู่ซี้ ศรราม น้ำเพชร ที่เคยมาทำเรื่องผ่อนผันการตรวจเลือกเข้าเป็นทหารกองเกินในครั้งนี้ ที่จะต้องมารายงานตัวที่หน่วยตรวจเลือกด้วยกัน ซึ่งศรราม น้ำเพชร ตอบเพียงสั้นๆ ว่าไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว เนื่องจากต่างคนต่างมีงาน และในวันนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้เดินทางมายื่นเรื่องผ่อนผันเพียงคนเดียว

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ