LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 พฤษภาคม 2562 : 09:40 น.

"โป๊ป ธนวรรธน์” เจอแฟนคลับล้ำเส้นหนัก! เช่าห้องใกล้ๆ เฝ้าดูความเคลื่อนไหวพร้อมแอบถ่าย

มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่ถูกแฟนคลับรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลแบบหนักมาก โดยการมาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านพระเอกหนุ่ม เฝ้าดูความเคลื่อนไหว แถมยังมีการเอากล้องมาแอบถ่ายอีกด้วย

งานนี้ “ป้ากบ” เพื่อนของหนุ่ม “โป๊ป" ถึงกับทนไม่ไหวได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือน และขอความร่วมมือจากแฟนคลับว่า "โป๊ปกับป้ากบเป็นเพื่อนกัน การที่เห็นเพื่อนโดนรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างไม่มีลิมิต ป้าบอกเลยป้าคงอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้ ป้าฝากถึงแฟนคลับของโป๊ปทุกคนนะคะ เข้าใจถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้โป๊ป แต่การที่มาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านโป๊ป ขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว เอากล้องมาแอบถ่ายตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน มันทำให้น้องเสียความเป็นส่วนตัว คำว่า "พื้นที่ส่วนตัว" โปรดเข้าใจด้วย แบบนี้ไม่ได้เรียกว่ารักและหวังดีนะคะ โป๊ปทำงานหนักเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากจะพักผ่อน ในบ้านตัวเอง แต่ต้องมาคอยระวังตัวอยู่ตลอด ป้าว่าไม่ถูกต้องนะ หากรักและเป็นห่วงโป๊ปจริง ๆ ขอให้เข้าใจ เคารพในความเป็นส่วนตัวของโป๊ปด้วยค่ะ”

อีกทั้งพี่สาวของหระเอกหนุ่มยังได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า "รักกันชอบกันสนับสนุนกันต้องมีขอบเขต มีกติกามารยาท มีพื้นที่ส่วนตัวให้กันบ้างนิดนึงนะคะ อย่างน้อยถ้าอยู่ในบ้านของตัวเองซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวจริง ๆ ไม่ควรละเมิดสิทธิกันเกินไปนะคะ ด้วยรักและเคารพแฟนคลับและคนที่สนับสนุนโป๊ปทุก ๆ คนนะคะ ขอพื้นที่ส่วนตัวอย่างน้อยคือที่บ้านให้กันบ้างนะคะ ใครที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรเกินขอบเขต ขอนะคะหยุดการกระทำนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ