LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 มิถุนายน 2562 : 07:00 น.

น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิตแล้วหลังป่วยกะทันหัน

เมื่อเวลา 02.17 น. ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า

''ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม เวลา 02.17 น. ทางครอบครัว แม่ พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ''

จากกรณีที่ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 มีเลือดออกทางปากและจมูกจนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน และถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังแพทย์ได้ช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการของน้ำตาลหนักมาก จึงมีการประสานให้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี แต่ส่งไม่ได้ เพราะผู้ป่วยอาการทรุดลง

คุณพ่อวิโรจน์ ได้ส่งตัวน้ำตาลจาก รพ.สมุทรสาคร มารักษาต่อที่ รพ.ศิริราช โดยมีการส่งรถโมบายมาให้ พร้อมขอบคุณหมอเก่ง วาโย ที่ช่วยประสาน นพ.ปรัญญา สากิยลักษณ์ ที่รับดูแลน้ำตาล และขอพรให้น้ำตาลหาย ตอนนี้น้ำตาลอยู่ในห้องไอซียู อาการกำลังโคม่า และไม่แน่ใจว่าเลือดออกจากกระเพาะอาหารหรือปอด พร้อมผยหัวใจของน้ำตาลหยุดเต้นจนต้องมีการปั๊มขึ้นมา

โดยก่อนหน้านี้คุณแม่ของนักแสดงสาว ได้เปิดเผยว่า น้องไม่มีโรคประจำตัวอะไรเลย แต่ก็มีป่วยเป็นหวัดทั่วไป ก็หาหมอตามปกติ ไม่ได้มีอาการเครียดอะไรเลย ที่เห็นน้องหายไปจากวงการบันเทิง เพราะน้องเข้ามาประกวด The Star ด้วยความอยากเป็นนักร้องมากกว่าการเป็นนักแสดง พักหลังเลยเฟดตัวออกจากวงการบันเทิง มาช่วยธุรกิจที่บ้าน และมีทำเพลงร่วมกับเพื่อนๆ โดยเพิ่งจะถ่ายเอ็มวีกันเสร็จเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่พอแม่ถามว่าไม่ลองกลับไปทำงานแสดงเหรอ น้ำตาลเลยตั้งใจจะไปถ่ายรูปเพื่อส่งไปให้พี่ๆ ทีมงานละครในช่วงเช้า แต่ก็มาป่วยซะก่อน

สำหรับ "น้ำตาล" ได้เข้าสู่วงการมาด้วยการประกวด The Star ปี 5 มีผลงานภาพยนตร์ “เทวดาท่าจะเท่ง” และละครอีกหลายเรื่อง อาทิ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ข้ามเวลาหารัก โดยมีผลงานสร้างชื่อที่หลายคนจำได้คือซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ในบท “หมวดรัน” 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ