LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ตุลาคม 2562 : 17:50 น.

โมโนฟิล์ม เผยหนังดี 4 เรื่องเด็ดจ่อคิวฉายปลายปี..ไม่ผิดหวังแน่นอน

ค่ายโมโนฟิล์ม ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศในเครือโมโนกรุ๊ป เผยภาพยนตร์จ่อคิวฉายปลายปี หนังดีที่ไม่ควรพลาด 4 เรื่องเด่น

ประเดิมเรื่องแรกด้วยกระแสจากงานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ครั้งล่าสุดเรื่อง Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของคนที่ใช้ความสวยทำให้ตัวเองรวยจนโลกตะลึง นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ ร่วมกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง คอนสแตนซ์ วู (Crazy Rich Asians), คาร์ดิ บี นักร้องสาวสายแร็พเปอร์เบอร์แรง ร่วมด้วย  จูเลีย สไตลส์ (The Bourne Ultimatum) ลิลี่ ไรน์ฮาร์ท (Riverdale) ที่มาประชันบทสาวดาวเต้น ตุ๋นชายนับร้อยให้สูญเงินในชั่วพริบตา ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 26 กันยายนนี้

ต่อด้วยภาพยนตร์แนวตลกปนสยองขวัญเรื่อง Little Monster  ผลงานจากผู้สร้าง Warm Bodies กับเรื่องราวของครูสาว แคโรไลน์ ที่พาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ ด้วยความเป็นครู เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กรู้สึกว่ากำลังเจอกับเรื่องราวที่สยองขวัญที่สุดในชีวิต งานนี้ได้นักแสดงนำหญิง “ลูพิต้า ยองโก” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก 12 Years a Slave สวมจริตเป็นครูอนุบาลที่ต้องนำพาชีวิตเด็กๆ ให้รอด หนังได้รับเชิญให้ไปฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลหนังซันแดนซ์มาแล้ว พร้อมกับกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ถึง 93% ในหน้าเว็บ Rotten tomato ซึ่งกำหนดฉายเร็ว ๆ นี้

ตามมาด้วยภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่อง 21 Bridges ผลงานจาก แอนโทนี และ โจ รุสโซ่ ผู้สร้างที่เคยมีผลงานกำกับอย่าง Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War และ Captain America: Civil War มาผนึกกำลังกับผู้กำกับ ไบรอัน เคิร์ก จาก Game of Thrones  ที่ได้นักแสดง แชดวิก โบสแมน ผู้เคยรับบท Black Panther มารับบทตำนวจหนุ่มไฟแรง ที่ต้องตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์ให้ได้ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เขาต้องสั่งปิดเกาะแมนฮัตตันซึ่งรวมถึงสะพาน 21 จุด แม่น้ำ 3 สาย อุโมงค์ 4 จุด และหยุดขบวนรถทุกประเภทเพื่อปฏิบัติการไล่ล่าเดือดระอุในครั้งนี้ หนังมีกำหนดฉายปลายพฤศจิกายนนี้

ปิดท้ายปีด้วยภาพยนตร์แนวครอบครัวอบอุ่นเรื่อง The Farewell ที่ว่าด้วยเรื่องราวของบิลลี่ นักเขียนสาวอเมริกันเชื้อสายจีน ที่ได้ทราบข่าวจากพ่อแม่ของเธอว่า ย่าของเธอที่อยู่ที่จีนนั้นป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายและมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ครอบครัวจึงจัดงานเลี้ยงรวมญาติขึ้น โดยที่ทุกคนต่างปิดความลับไม่ให้ย่าได้ล่วงรู้ถึงอาการของตน บิลลี่ที่ไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรม กำลังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิต ความสัมพันธ์ ความต่างระหว่างโลกตะวันตก โลกตะวันออก และความหมายที่แท้จริงของคำว่า ครอบครัว หนังได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ในเทศกาลหนังซันแดนซ์ มีกำหนดเข้าฉายต้นธันวาคมนี้

ติดตามภาพยนตร์ดี 4 เรื่องเด็ดจากค่ายโมโนฟิล์ม ที่รับรองความสนุก และคุ้มค่าสมการเข้าชมแน่นอน คอหนังไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ