LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ตุลาคม 2562 : 14:28 น.

“ช่อง MONO29” พาย้อนตำนานกำแพงเมืองจีน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “เดอะ เกรท วอลล์”

“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดแอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เรื่อง “เดอะ เกรท วอลล์ (The Great Wall)” โดยการร่วมทุนสร้างกับจีน กว่า 138 ล้านเหรียญ ย้อนกลับไปสู่อารยธรรม อันรุ่งเรืองของจีนเมื่อพันปีก่อน พร้อมกับเปิดเผยตำนานมืดเกี่ยวกับกำแพงเมืองจีนที่  กำกับโดย จางอวี้โหมว  นำโดย แมตต์ เดมอน, หลิวเต๋อหัว, จิ่งเถียน, ลู่หาน เตรียมออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทยครั้งแรกในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.   

“เดอะ เกรท วอลล์ (The Great Wall)”  เรื่องราวในสมัยโบราณของจีน เมื่อ 1,000 ปีก่อน ตำนานกำแพงเมืองจีน หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มีความยาว 5,500 ไมล์ ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพียงเพื่อป้องกันการโจมตีจากกองทัพมองโกลเท่านั้น แต่ยังมีไว้เพื่อป้องกันการรุกรานของอสูรกายร้ายที่คอยขย้ำคร่าชีวิตผู้คน จนเป็นที่มาของการรวมตัวของเหล่านักรบหลาก เชื้อชาติ โดย แมต ไดมอน ในบทของทหารรับจ้างนักสู้ เพื่อเงินทองและพระเจ้า ที่จะต้องมารับหน้าที่กำหราบอสูรกายร้าย ร่วมกับขุนพลจีน แต่พวกเขาจะเอาชนะสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่นี้ได้หรือไม่? 

ติดตามชมภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สุดอลังการ  เรื่อง “เดอะ เกรท วอลล์ (The Great Wall)”  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.62  เวลา 18.00 น. ทาง  “ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ