LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 ธันวาคม 2562 : 10:18 น.

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม! 6-8 ธันวาคม นี้มาเดือดไปกับ 4 แกนนำ Calvin Skrillex ZEED KSHMR

เปิดตัว Line up แรกแห่งปี สำหรับสุดยอดงานเทศกาลดนตรี EDM แห่งปี ที่ทุกคนเฝ้ารอ!! 808 Festival 2019 เฟสติวัลที่ทุกคนเฝ้ารอ แถมปีนี้ยังมา แรงสุดๆ นำทีมโดย Calvin Harris , Skrillex , ZEDD เปิดตัว Full line up ในงานที่จะจัดขึ้นถึง 3 วัน ใน วันที่ 6-8 ธันวาคม นี้ ณ ไบเทค บางนา แรงจนบัตรหลายหมื่นใบ ถูกจำหน่ายออกไปจน Sold Out ลงเป็นที่เรียบร้อย ใครมีบัตร กำบัตรในมือไว้ให้แน่น แล้วเตรียมแดนซ์กันให้ยับได้เลย!!

เปิดตัววันแรกศุกร์ที่ 6 ธ.ค. มาสนุกไปกับ Calvin Harris หนึ่งในดีเจหนุ่มสุดหล่อที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอย ที่จะได้เห็นเค้ามาแสดงในประเทศไทยมากที่สุด และ 808 ปีนี้ พร้อมแล้วกับการมาเยือนไทยครั้งแรกของเค้า นำทีมมาพร้อมกับ Dyro , Generik , Ofenbach , Sunnery James X Ryan , Andy B2B Kizzic , IZE B2B Napakorn , Monster P ,Sunday Sundae

ต่อกับด้วย เสาร์ที่ 7 ธ.ค. ต้องรับการกลับมาของ ZEDD เจ้าของคำชมในทุกเวทีที่เค้าไปเยือนว่า Set list ของเค้าคือที่สุดของที่สุด ครั้งนี้เค้านำทัพ ดีเจตัวจี๊ดอย่าง KSHMR , Blasterjaxx , Keanu Silva , Toby Green , Hongyok , Startron , Tony.Z , Unfrd

ปิดท้ายวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. นำทีพไปด้วย SKRILLEX ผู้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง สำหรับโชว์สุดครีเอจ ของเค้า วันนี้ เค้าจะมาพร้อมกับ Perto , Snakehips , Softest Head , Yungbae , Hanky , Kartypartyy , L33 , Ninegod

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ