LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ธันวาคม 2562 : 17:43 น.

รวม 10 นางเอกในลุคชุดไทยจักรพรรดิ ในปี 2019

ในแต่ละปีที่ผ่านมา เรามักจะได้เห็นชุดไทยที่เหล่าดาราเลือกสวมใส่ออกงานต่าง ๆ หรือ แม้แต่ถ่ายแบบลงนิตยสารออกมาให้เห็นอยู่เนือง ๆ แต่วันนี้เราจะหยิบยกเหล่า 10 นางเอกคนดัง ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และ วนัช เฟิร์ส เลือกมาเป็นนางแบบกิตติมาศักดิ์แห่งปี 2019 แน่นอนว่าแต่ละคนนั้นสวยงดงามไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปยลโฉมนางเอกทั้ง 10 คนกันเลย

เปิดตัวด้วยสาวสวยท่านแรกอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แหม่ม -คัทลียา แมคอินทอช ถึงแม้จะห่างหายชุดไทยไปนานแต่การกลับรับถ่ายแบบชุดไทยอีกครั้งให้กับทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ในคอลเลคชั่น “Queen Of Thai traditional” นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่ประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า แม่นกยูงฟื้นคืนชีพแล้วจ้าเพราะงานนี้สาวแหม่มเอาอยู่ในทุกองศา ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังคงสวยมีออร่าเหมือนสมัยเมื่อ 20 กว่าปีก่อนไม่มีผิดเพี้ยนเลยจริง ๆ ค่า

มาอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ตั๊ก-บงกช คงมาลัย หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์หนักมากเพราะนอกจากจะได้เห็นรูปร่างที่ปังสุดๆของเธอแล้ว ปีนี้เรายังได้มายลโฉมสาวตั๊กในลุคชุดไทยแบบเต็มยศอีกครั้งที่ได้ถ่ายแบบให้กับทางห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ในคอลเลคชั่น “เทิดไท้องค์ราชินีด้วยศรีสัตตบงกช” ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะความสวยมีออร่านั้นพุ่งเข้าตาแบบสุดๆ เหมือนดั่งนางในวรรณคดีก็ไม่ปาน นั่นก็เพราะเครื่องหน้าที่ได้รูปสวยตามแบบฉบับแม่หญิงไทย บวกกับรูปร่างสะโอดสะองสมส่วนในตอนนี้ ยิ่งทำให้สาวตั๊กยิ่งดูงดงามมากขึ้นไปอีก จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆในตอนนี้เลยทีเดียว

มาถึงสาวสายฝออย่าง คุณมัม หรือ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีหรือจะทำให้แฟนๆผิดหวัง ปีนี้เธอจัดหนักจัดเต็มมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิแบเต็มยศขึ้นปกให้กับนิตยสารแพรว ที่ออกแบบโดย วนัช กูตูร์ ครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก แม้จะเห็นสาวพลอยในลุคชุดไทยอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่เห็นเธอในลุคนี้ยอมรับเลยว่าแอบขนลุกทุกครั้งไป แหมก็ออร่าคุณมัมเจิดจรัสทะลุเลนส์กล้องขนาดนี้มองทีไรก็สวยงดงามทุกที สมกับที่เป็นนางเอกขวัญใจที่หลายคนชื่นชอบจริง ๆค่า

มาถึงเจ้าแม่นาคี แต้ว นัณฐพร เตมีรักษ์ นับเป็นนางเอกสาวอีกคนที่ใส่ชุดไทยแล้วเหมือนองค์ลงทุกที ยิ่งได้มาใส่ชุดไทยโบราณที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ตัดเย็บเพื่อสาวแต้วเป็นพิเศษแล้วนั้น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยงามตาไปหมด ถ้าได้ร่ายรำคงยิ่งงดงามมากขึ้นไปอีก สมกับเป็นเจ้าแม่นาคีที่หลายคนชื่นชอบจริง ๆ เด้อค่า

สำหรับสาว อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล เป็นนางเอกสาวอีกคนที่ใส่ชุดไทยทีไรก็สามารถสะกดสายตาผู้ชมได้ทุกครั้ง ยิ่งได้สวมใส่ชุดไทยทีมีความสวยงามละเมียดละไมของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ด้วยแล้ว ยิ่งดูงดงามและดูอ่อนหวานเหมือนแม่หญิงไทยในอดีตเลยทีเดียว

อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับสาวลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น เพราะนับวันออร่าเปล่งประกายผุดผ่องเป็นยองใย เพราะอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ สาวริต้าก็จะเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว การที่ได้เห็นลุคชุดไทยของเธอในครั้งนี้ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเธอเป็นพิเศษ ยิ่งทำให้ ออร่าของสาวริต้านั้นแผ่กระจายมามากขึ้นไปอีก คาดเดาได้เลยว่าชุดไทยที่สาวริต้าเลือกใช้ในวันงานนั้น จะต้องสวยงดงามตระการตาและพิเศษไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

นาว-ทิสานาฏ ศรศึก นางเอกสาวหน้าคม ที่ต้องยอมรับเลยว่าพอเห็นเธอใส่ชุดไทยใน คอลเลคชั่น “ทิสานาฏพิลาสสยาม” ของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ แล้วนั้น บอกได้คำเดียวว่างดงามจับจิตจับใจมาก ๆ เพราะชุดไทยที่สาวนาวถ่ายทอดออกมานั้นเหมือนมีมนต์ขลัง ยิ่งมองยิ่งหลงใหลในความงดงามที่เฉิดฉายออกมาดั่งภาพวาดเหมือนกับสาวงามในอดีต รายละเอียดทุกอณูตั้งศีรษะจรดปลายเท้าดูประณีตงดงามหมดจดจนหาที่ติไม่ได้เลยจริง ๆ แบบนี้ใช่หรือเปล่าที่เขาว่าคนที่มีความรักมักมีออร่าของความสวยเปี่ยมล้นเสมอ

มาถึงนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ยามใส่ชุดไทยแล้วดูอ่อนช้อยอ่อนหวานน่าชมยิ่งนัก ใครที่เคยได้ติดตามผลงานถ่ายแบบชุดไทยของน้องริชชี่ในคอลเลคชั่น สุมาลินจินตนิยาม จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ก่อนหน้านี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยและดูงดงามอ่อนช้อยมาก จริง ๆ ทำให้ลืมภาพสาวแบตมินตันไปหมดสิ้นเลย

ใครจะคาดคิดว่าสาวสุดเซ็กซี่อย่าง วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เมื่อพลิกโฉมให้เป็นแม่หญิงไทยผู้งดงามในลุคชุดไทยสุดหรูแล้ว จะดูสวยหวานและมีออร่าสุดๆประดุจดั่งนางพญาหงส์ได้ขนาดนี้ งานนี้ต้องยกความดีให้กับดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่สามารถพลิกโฉมจากสาวเซ็กซี่เป็นแม่หญิงวาววาผู้งดงามจับตาได้ขนาดนี้ อยากบอกว่าเธอมาถูกทางแล้วจ้า

ปิดท้ายดด้วยนางเอกสาวหน้าหวาน แพทริเซีย กู๊ด ถึงแม้จะเป็นสาวลูกครึ่งแต่พอใส่ชุดไทยกลับดูสวยงามละมุนละไมน่าดูชมยิ่งนักแถมยังสามารถถ่ายทอดชุดไทยให้กับทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกมาได้อย่างสวยงดงามหมดจดอย่างไร้ที่ติอีกด้วย ยิ่งเห็นแบบนี้แล้วยิ่งกล้าการันตรีได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าชุดไทยไม่ว่าจะเป็นสาวเชื้อชาติไหนถ้าได้สวมใส่ก็ดูงดงามทุกคนจริง ๆ เลยค่า

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาชุดไทยโบราณที่มีความเรียบหรูและเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคนมีระดับเพื่อใช้ ในพิธีสำคัญของคุณ สามารถเข้ามารับคำปรึกษาหรือเลือกชมได้แล้ววันนี้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ