LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กุมภาพันธ์ 2563 : 15:25 น.

ณิชา-ณัฏฐณิชา และเรื่องราวความเป็นสาวแลนด์มี่ กับแฟชั่นกลิ่นอายวินเทจในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

ไม่ต้องรอถึงวันวาเลนไทน์ ก็มีช็อตโมเม้นต์หวานๆ กับพี่ชายคนสนิทให้แฟนๆ ได้จิ้นอยู่ตลอดสำหรับสาว สาวณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กับนักร้องหนุ่มมาดเท่ โตโน่-ภาคิน จนความน่ารักสดใสเข้าตา เนตรดาว วัฒนะสิมากร ดีไซเนอร์แบรนด์ Landmee’ (แลนด์มี่) ที่ชักชวนสาวณิชามาเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ บอกเล่าความเป็นสาวแลนด์มี่ นำเสนอแฟชั่นกลิ่นอายวินเทจในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

"มุมมองของสาวแลนด์มี่ คือความซุกซน ที่ซ่อนไปด้วยความเซ็กซี่ ไม่เพียงแต่สร้างความสดใส แต่ผสมความสนุกและเสน่ห์อันน่าหลงใหล ที่ทำให้วาเลนไทน์นี้มีความสนุกขึ้น"

นิยามดังกล่าวของดีไซเนอร์ก่อเกิดเป็นคอลเลกชั่นต้อนรับ วันวาเลนไทน์ที่ดึงแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกกุหลาบอย่างสีแดงและชมพู แถมเพิ่มดีเทลการปักรูปหัวใจด้วยมือที่ซับซ้อน บ่งบอกถึงความสดใสในแบบ Naughty Girl สไตล์สาวแลนด์มี่ ที่มีดีกรีความเซ็กซี่ ซุกซน ดั่งหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลและมักทำให้หนุ่มๆ โดยเฉพาะพี่ชายคนสนิทของสาวณิชา ใจเต้นแรง ด้วยแน่นอน

พบกัน Landmee’ คอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ได้แล้ววันนี้ที่ Landmee’ Shop ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วันชั้น 2 หรืออัพเดตข้อมูลได้ทางอินสตาแกรม @landmee_officel ผ่าน #LandmeeValentines #LandmeeGIRLS

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ