LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มีนาคม 2563 : 11:15 น.

เปิดซีนมือสังหาร “แองจี้” รับบทโดย “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่องค์กรลับมอบหมายภารกิจไปชิงเอารายชื่อในไฟล์เดอะลิสต์ (The List)

นานๆ จะรับบทแอ็คชั่น นางเอกสาวหน้าหวาน “เชียร์-ฑิฆัมพร”  ลุยบู๊แหลก ในภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ  เฉลิม วงค์พิมพ์ มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชม ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้ 

เปิดซีนมือสังหาร “แองจี้” รับบทโดย “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่องค์กรลับมอบหมายภารกิจไปชิงเอารายชื่อในไฟล์ “เดอะลิสต์ (The List)” จาก “เจมส์” รับบทโดย เอเอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์  สมาชิกระดับสูง ขององค์กร  จอมซาดิสท์ที่มี “นีน่า”  รับบทโดย แพร-เนตรชนก  พิทักษ์ไตรรงค์” เป็นโสเภณีคู่ขา และเพื่อเข้าถึง ตัวเจมส์ได้ “เชียร์” จึงต้องลงทุนปลอมตัวเป็นโสเภณีแฝงตัวเข้าไปอีกคน     

ทีมงานยกกองไปถ่ายที่บ้านย่านเมืองเอก  งานนี้สาวเชียร์ต้องรับศึกหนัก  เพราะกว่าจะฝ่าด่านเข้าไปให้ ถึงตัว ลูกพี่ใหญ่ “เอเอ” ต้องพะบู๊แหลกกับทีมสตั๊นท์หลายคน ก่อนการถ่ายทำได้ “ครูสมใจ จันทร์มูลตรี”  ผู้กำกับคิวบู๊ คอย เทรนท่าทางการต่อสู้แบบใกล้ชิด  เริ่มเปิดฉากถ่ายซีนแรก เชียร์ต่อสู้กับลูกน้องของเอเอ   บทบู๊ก็ว่ายากอยู่แล้ว ชุดที่ใส่ ซึ่งเป็นชุดราตรียาวรัดรูป ทำให้การโชว์สเต็ปบู๊ยากขึ้นไปอีกเท่าตัว  ผู้กำกับฯ จึงถ่ายเก็บหลายมุมเพื่อให้ได้ ภาพ ที่สมใจ ผู้ชม  หลังจากถ่ายทำซีนดังเกล่าวเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ให้เชียร์ได้พักเหนื่อย โดยยกกองกันไปถ่าย ในห้อง นอนด้านบน  ในซีนที่ “แพร (เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์)” โดนเอเอ ทั้งตบทั้งขืนใจ โดยก่อนถ่าย เอเอ ก็มีการ ขอโทษขอโพย น้องแพรก่อน ซึ่งสาวแพรออกจะตื่นเต้นเล็กๆ แต่ก็ทำออกมาได้ดีเพราะเอเอส่งอารมณ์โหดๆ มาให้

จบจากซีนซาดิสท์ มาต่อด้วยซีนเชียร์เข้ามาช่วย  ผู้กำกับฯ ส่งสัญญาณให้เชียร์วิ่งหลบกระสุนปืน บุกเข้าไปในห้อง ระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ด้วยความที่ชายกระโปรงยาวเลยทำให้เชียร์เสียหลัก ขาไปกระแทกกับโต๊ะบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ นางเอก สาวลุยต่อจนจบซีน  

จากนั้นมาต่อด้วยซีนที่ต้องปะทะกับเอเอ  ก่อนถ่ายผู้กำกับฯ ให้สองนักแสดง ซักซ้อมกันให้ เป๊ะก่อน ถ่ายจริง  กะระยะกันแบบเป๊ะๆ แม้จะเป็นซีนที่ปะทะกัน แต่จังหวะแอ็คชั่นลงตัวเป๊ะ การถ่ายทำจึงราบรื่นไปได้ด้วยดี  หลังถ่ายเสร็จสาวเชียร์เผยว่า “ฉากวันนี้เรียกได้ว่าเป็นภารกิจเปิดเลย มีพลาดลื่นตอนวิ่งหลบกระสุน ในบทเราเป็นนักฆ่าก็ต้องมีความ เชี่ยวชาญในการหลบการหลีก เชียร์ก็วิ่งไม่ได้ห่วงเรื่องชุดเลย พอเราวิ่งไปอย่างเร็วแล้วชุดที่ใส่มันยาวมาก ก็เลย ลื่นสไลด์ไปทั้งตัว ขาไปฟาดกับโต๊ะไม้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาของการแสดงแอ็คชั่นอยู่แล้ว เรื่องนี้บู๊สุดๆ เลยค่ะ  เชียร์เต็มที่ขนาดนี้จะขอบคุณมากถ้าผู้ชมติดตามชมกันค่ะ (ยิ้ม)”  ด้านสาวแพรเผยว่า “ตื่นเต้นที่สุดค่ะ ตอนแรกคิด ภาพไม่ออกว่าจะออกมาเป็นยังไงในรูปแบบไหน พี่เอเอก็ช่วยได้มาก นอกฉากพี่เค้าเป็นคนสุภาพมากค่ะ พอเข้า ซีนด้วยกันพี่เค้าช่วยส่งอารมณ์ได้ดีเลย  ทำให้เรารู้สึกเหมือนเราโดนกระทำ รู้สึกกลัวจริงๆ ค่ะ” 

บู๊กันแหลกขนาดนี้  พลาดไม่ได้กับฉากแอ็คชั่นที่นักแสดงต่างจัดเต็มมาให้ได้ชม ในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้ 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ