LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มิถุนายน 2563 : 12:45 น.

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' เผยความในใจอาลัยถึง 'ตั้ว ศรัณยู' ต้นแบบในการทำงาน ลั่นไม่ลังเลที่จะเล่นบทพี่คล้าวบทเดียวกับพี่

ทำเอาวงการบันเทิงเศร้าไปตามๆกัน กับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงมากความสามารถและผู้กำกับชื่อดัง ด้วยวัย 59 ปี หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

โดยแฟนคลับต่างพากันย้อนเรื่องราวที่ตนที่ดู และประทับใจ หนุ่มตั้ว ในละครเรื่องต่างๆ อาทิ มนต์รักลูกทุ่ง ที่้สร้างชื่อเสียงและเป็นตำนาน

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้โพสต์อาลัยถึง ตั้ว ศรัณยู เผยความในใจก่อนที่ตนจะรับบท พี่คล้าว จากละคร มนต์รักลูกทุ่ง โดยมีพระเอกรุ่นพี่ ตั้ว ศรัณยู เคยเล่นและสร้างความทรงจำเอาไว้ ระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า...

"ก่อนเล่นมนต์รักลูกทุ่ง ...ผมเปิดดูบทพี่คล้าวที่พี่เล่นบ่อยมาก ดูแล้วดูอีก ดูไปก็ยิ้มไป ผมชอบบทนี้มาก ชอบตั้งแต่ดูตอนออนแอร์ตอนวัยรุ่นก่อนเข้าวงการ

พอจะต้องมาเล่นบทนี้ ผมไม่ลังเลเลยที่จะเล่นบทเดียวกับพี่ แม้ผมจะเล่นได้ไม่ถึงครึ่งที่พี่ทำ แต่ผมก็ภูมิใจเสมอที่มีพี่เป็นต้นแบบในการทำงาน 

หลายครั้งที่ทำงานกับบรรดาศิษย์เก่าจุฬา ทุกคนจะพูดชื่นชมพี่เสมอ ว่าพี่โดดเด่นและฮอตสุดๆ สูง หล่อ และ เล่นอะไรก็มีเสน่ห์มากๆ จนมาทำงานก็ได้ยินเป็นประจำว่า พี่เล่นละครเก่งมาก จำบทแม่นมาก แล้วเล่นได้ลึก เล่นได้หลายหน้า เล่นได้หลากหลาย ละครหลายๆ เรื่อง ผมก็ได้เอาพี่เป็นแบบอย่างมาโดยตลอด

ขอบคุณพี่ตั้วมากๆ นะครับ สำหรับผลงานต่างๆ ที่เป็นต้นแบบให้นักแสดงรุ่นน้องอย่างผมได้เอาเป็นแบบอย่าง และขอกราบแสดงความเสียใจกับพี่เปิ้ลและครอบครัวด้วยครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอให้พี่ตั้วไปสู่สุขคตินะครับ"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ