LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มิถุนายน 2563 : 16:00 น.

ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม

เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นสุดแซ่บที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาท สำหรับ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ทั้งผู้สื่อข่าว พิธีกร นักแสดง นักเขียน และบทบาทนักธุรกิจที่ใครๆ ก็จับตามอง 

ล่าสุดตามมาด้วยเซอร์ไพรส์ที่เล่นใหญ่เล่นจริงแบบฉบับสาวเก่ง ใน "SUPER MARE" รายการเรียลลิตี้ครั้งแรกในชีวิตทางช่อง 3 HD ด้วยการแชร์เบื้องหลังชีวิตแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง ความเชื่อ ความรัก และการบริหารธุรกิจ ชนิดกล้องตามติดชีวิตเรียลๆ ของสาวผู้มากความสามารถคนนี้ตลอด 24 ชั่วโมง

“ความแซ่บในแบบของแมร์ คือการมีเป้าหมายชัดเจน มีวินัย ไม่ได้ไม่เลิก แมร์อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ทำอะไรมาเยอะมาก ผ่านมาหลายบทบาท และผ่านเรื่องราวมากมายกว่าจะมีวันนี้ เลยรู้สึกตื่นเต้นมากกับรายการ SUPER MARE เพราะแม้ที่ผ่านมาเราก็เป็นคนนึงที่ชอบทำ Live ทางโซเชียลมีเดียเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ผู้ติดตามกันอยู่แล้ว แต่พอมาเป็นรายการเรียลลิตี้มันเรียลและลึกกว่ามาก เพราะมันเป็นมุมที่ทีมงานที่เข้ามาอยู่กับเราเช้าจรดค่ำ ได้สังเกตชีวิตของเราในแต่ละวัน

โดย SUPER MARE จะทำให้คุณรู้จักตัวตนของแมร์มากกว่าที่เคยรู้จัก ซึ่งก็บอกเลยว่าเราก็เป็นคนสุดๆ คนหนึ่ง จริงจังและทำจริงกับทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง การท่องเที่ยว การทำงาน ซึ่งบทบาทในทุกวันนี้ก็ค่อนข้างจะโฟกัสที่ธุรกิจของตัวเองมากขึ้น จึงน่าจะทำให้รายการเรียลลิตี้นี้นอกจากความบันเทิงที่จะได้กันไปแล้ว ยังมีการนำเสนอเบื้องหลังการทำงานในแต่ละโปรเจ็กต์ของแมร์ ที่น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังทำธุรกิจของตัวเองด้วย ซึ่งแมร์หวังว่ารายการ SUPER MARE จะเป็นรายการที่ทำให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและสนุก และได้อะไรดีๆ กลับไป ฝากติดตาม SUPER MARE กันได้ ทุกวันอาทิตย์นะคะ”

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จ รู้ทางลัด ทางรวย สวย แซ่บ ของ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ผ่านรายการเรียลลิตี้ SUPER MARE ที่พร้อมส่งความสนุก ความบันเทิง ดราม่า ครบทุกรสชาติ แล้วไปตามติดเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ผ่านชีวิตจริงของผู้หญิงนักสู้ พร้อมร่วมติดตามเป้าหมายล่าสุดที่เธอประกาศไปแล้วว่าจะเดินทางสู่การเป็น Self-Made Billionaire การเป็นนักธุรกิจพันล้านด้วยตัวของเธอเอง

ชมเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ในเรียลลิตี้ความยาว 30 นาที จำนวน 8 ตอน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20–07.50 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ได้ทางช่อง 3 HD และสามารถชมย้อนหลังได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram kalamare และ Youtube Kalamare

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ