LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 กรกฎาคม 2563 : 17:41 น.

“เพลง” สุดภูมิใจแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ลูก “อนุทิน” จับได้ใบแดง เกณฑ์ทหาร 2563 เตรียมเข้ารับใช้ชาติอย่างที่เคยหวัง

สำหรับไฮโซหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ลูกชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ซึ่งหนุ่ม “เป๊ก“ นั้น ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร 2563 โดยจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2 เตรียมเข้ารายงานตัวเป็นทหารกองประจำการ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทางด้านแฟนสาวอย่าง “เพลง ชนม์ทิดา” ก็ได้ออกมาเผยภาพและคลิปนาทีที่แฟนหนุ่มนั้นจับใบแดง พร้อมกับแคปชั่นแสดงถึงความภาคภูมิใจและยินดีที่แฟนหนุ่มจะได้รับใช้ชาติอย่างที่เคยหวังไว้

โดยมีข้อความว่า "Saeranee Charnvirakul, you made us all very proud of you (เศรณี ชาญวีรกูล คุณทำให้เราทุกคนภูมิใจมาก) จำได้ได้ว่า 2 ปีก่อน เป๊กเคยบอกว่าเป๊กอยากสมัครไปเป็นทหารหลังเรียนปริญญาตรีจบ แต่ก็ต้องขอผ่อนผัน เพราะตัดใจไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อมกัน วันนี้เป๊กได้เข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวอย่างไม่มีข้อแม้ใด ๆ ใบแดงที่จับได้ destine ให้เป๊กได้เป็นอีกหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ได้รับใช้แผ่นดินของเราอย่างน่าภูมิใจ P.S We all will stand beside you. Wish I was there. (ปล. เราทุกคนจะอยู่เคียงข้างเป๊กนะ ฉันก็อยากอยู่ที่นั่นจัง)"

ซึ่งทางหนุ่ม "เป๊ก" เอง นั้น ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมบอกว่า "วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหารตามหมายเรียกตามระเบียบที่สมควรจะเป็น เนื่องจากมีพันธะเกี่ยวกับเรื่องงานที่จำเป็นจะต้องทำ ผมเลือกที่จะจับสลาก ผลสรุปผม จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติอย่างภาคภูมิใจ และจะอย่างสมเกียรติ ครับผม !"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ