LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 สิงหาคม 2563 : 19:19 น.

ททท.ดึงเวียร์-เบลล่า ชวนเที่ยวไทยกับแคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ฟื้นฟูท่องเที่ยวในประเทศ

ททท. ชวนเที่ยวไทย ไปกับ “เวียร์–เบลล่า” พรีเซ็นเตอร์แคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” ปลุกกระแสเที่ยวไทย ฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก นำเสนอผ่านโฆษณาและ Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง กำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ (หมู) ที่จะอวดโมเม้นต์หวานๆชวนจิกหมอน ชวนให้ออกไปตามรอยในการเที่ยวเมืองไทยด้วยกัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “คิด...แล้วไปให้ถึง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับหลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย พร้อมผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติในการร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศในการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไฮซีซัน ซึ่งในปีนี้กำหนดเป้าหมายในการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศ 68 ล้านคน/ครั้ง รายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท นำเสนอผลงานโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณา ชุด “คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว 60 วินาที 30 วินาที และ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว 6 นาที นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวแห่งปี เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

พร้อมร้องเพลงประกอบโฆษณา เพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งทั้งสองคนจะมาชวนคนไทยทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง นำเสนอผ่าน FaceBook Fanpage : “Amazing ไทยเท่” กำกับภาพยนตร์โดย นายชยนพ บุญประกอบ (หมู) ผู้กำกับชื่อดังจากเมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ, พรจากฟ้า, Friend Zone ระวัง...สิ้นสุด ทางเพื่อน เป็นต้น

โดยแนวคิดของแคมเปญ “คิดแล้วไปให้ถึง” มาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่บ้านและการมี Social Distancing ส่งผลให้คนไทยกำลังเบื่อในการอยู่บ้าน และอยากออกไปทำในสิ่งที่เราคิดถึง และช่วงนี้คือวิกฤตที่เป็นโอกาสของการท่องเที่ยวไทยของคนไทยที่จะออกไปเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง อย่าให้ความคิดถึงเป็นแค่ความรู้สึก ... คิดแล้วไปให้ถึง

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม One day Trip with Weir รับสมัครผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1672 เพื่อนร่วมทาง

อย่าให้ความคิดถึงเป็นแค่ความรู้สึก...คิดถึงเมืองไทย คิด...แล้วไปให้ถึง

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ