LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 สิงหาคม 2563 : 18:13 น.

"กระแต อาร์สยาม" โชว์แซ่บในชุดบอดี้สูทลูกไม้ เผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจน แต่ไม่วายเจอข้อความคุกคาม

เป็นอีกนักร้องสาวลูกทุ่งที่แซ่บไม่หยุดพักเลยจริงๆ สำหรับสาว "กระแต อาร์สยาม" ที่ขยันออกกำลังกาย จนสามารถปั้นหุ่นออกมาได้ปังแบบสุดๆ ไปแล้ว จนสาวๆ หลายคนยกให้หุ่นของสาว “กระแต” นั้นเป็นหุ่นในฝันกันเลยทีเดียว

ล่าสุดทางสาว "กระแต" ได้ออกมาเผยภาพตนเองในชุดบอดี้สูทลายลูกไม้สุดแซ่บ ที่เว้าหนักมากๆ ซึ่งแต่ละช็อตในเซ็ตภาพนนี้นั้นคือแซ่บหนักมากจริงๆ ทั้งภาพนอนอบนเตียง หรือภาพที่หันข้างเผยให้เห็นเอวเล็กๆ และก้นท่ีงอนสวยมากจริงๆ

แต่หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพเซ็ตนี้ไป ก็ไม่วายถูกมนุษย์หื่นเข้ามาคุกคามหลังไมค์ จนเธอนั้นได้นำข้อความที่ถูกคุกคามมาโพสต์ให้ได้เห็นกัน พร้อมกับเธอนั้นยังได้บอกอีกว่า

“#กรรมคือการกระทำ ใช่เลยค่ะ!555 เพราะเราลงรูปแนวนี้ ผลของมัน ก็คือ จะมีคนกลุ่มนี้เข้ามา แน่นอน!

ไดเรคมาทั้งวัน&ทุกวัน นี่แค่ตัวอย่าง!!55555

(ดีนะ ชั้นมี ผจก.ตรินนี่ @trin_klinhnu คอยดูทุกช่องทางและสแกนให้ก่อน) บางรายส่งรูปของตัวเองมากันเต๊มมม!! ผจก.ชั้น ก็นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มเพราะ เค้าจะเป็นคนเห็นสิ่งเหล่านั้นแทนอิชั้น (ไม่รู้จะสงสารหรือดีใจกับนางดี)

ถามว่า...... แล้วจะโพสต์ทำไม?

: อ่อ...โพสต์เพราะ อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้กับทุกคน และ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ชั้นส๊วยยยยย!!5555555555 จบ!นะฮะ)

#มั่นหน้าให้5 #มั่นหุ่นให้10 #มั่นจิตมั่นใจให้100"ถ้าเรามัวฟังแต่เสียงคนอื่นบอกว่า เราหุ่นไม่ดี เราไม่สวย ฯลฯ ชีวิตคงไม่เจอคำว่า” ความสุข “เหมือนกับรอยแตกบนร่างกายของเรา ที่มันไม่สามารถหายไปได้ แต่เราเลือกที่จะอยู่กับมันอย่างเข้าใจและมีความสุขได้ #เพราะนี่คือชีวิตเรา #จงสวยในแบบที่เราเป็น")

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ