LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กุมภาพันธ์ 2564 : 10:33 น.

จากงูเขียวสู่ชิวฉาน! “หลี่ม่าน” คืนอ้อมอก “เจียหลุน” ในซีรีส์แดนมังกร “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

คอซีรีส์จีนทั้งหลายคงกำลังลุ้นและอินกับซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่งานนี้นอกจากจะได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เหรินเจียหลุน” มาแสดงนำแล้ว! ยังได้นางเอกสาวสวย “หลี่ม่าน” โคจรกลับมาร่วมงานกับ “เหรินเจียหลุน” อีกครั้งหนึ่ง! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “หลี่ม่าน” และ “เหรินเจียหลุน” เคยแสดงร่วมกันมาแล้วใน “The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว” โดยในเรื่องนั้น “หลี่ม่าน” ไม่ได้เป็นนางเอกหลักแต่แสดงเป็นเพื่อนนางเอก รับบทเป็น “นางงูเขียวเสี่ยวซิง” ซึ่งก็มีบทบาทที่มีคนติดตามไม่แพ้นางเอกเนื่องจากต้องตามตื้อและหลงรักพระเอกคือ “เหรินเจียหลุน” แต่ไม่ได้สมหวัง! จนล่าสุด “หลี่ม่าน” ได้สมหวังเข้าคู่กับ “เหรินเจียหลุน” ในบทของ “เหออิง” 

ซึ่งเธอเปิดเผยบทบาทในซีรีส์ “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ว่า “รับบทเป็น เหออิง และได้กลับมาร่วมงานกับ เหรินเจียหลุน อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วแต่เป็นเพื่อนนางเอกไม่ได้คู่กัน ในเรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะได้คู่กันแต่ความรักของ เยี่ยชง กับ เหออิง ไม่ได้สุขสมหวังกันขนาดนั้น พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกันก็จริง แต่เพราะความเข้าใจผิดบางอย่าง, ความขัดแย้งเล็กๆ หรือด้วยสาเหตุต่างๆ จึงทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเปิดใจเหมือนกับคู่รักหรือคู่สามีภรรยาที่อยู่บ้านเดียวกันได้ เลยไม่ได้เป็นคู่ที่งดงามสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ก็น่าเสียดายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็จะมีฉากหวานๆ กุ๊กกิ๊ก สื่ออารมณ์ให้เห็นถึงด้านความรักของทั้งคู่กันบ้าง ก็ฝากติดตามชมและให้กำลังใจพวกเรากันด้วยนะคะ”

ติดตามชมผลงานการแสดงของ “หลี่ม่าน” กับบทบาท “เหออิง” ได้ในซีรีส์ “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ