LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ตุลาคม 2561 : 16:20 น.

หากใครชอบขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยม ต้องไม่พลาด

เอาใจคนรักของหวานแบบสุดๆ กับ บาร์ของหวานสุดพรีเมียม KYOBAR เสิร์ฟคอร์สเมนูขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบ Chef’s Table บริเวณชั้นG ของสยามพารากอน ในบรรยากาศเปิดโล่ง โดดเด่นด้วยบาร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่นล้อมครัวไซส์มินิที่จัดวางเก้าอี้เพียง13ที่นั่ง พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานจานสวยให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด

สำหรับใครที่มา 2 คน แนะนำ คอร์สMATZU 550บาท เริ่มด้วย BBQ 1 ใน 4 เมนูเรียกน้ำย่อยที่ได้แรงบันดาลใจจากขาปูย่าง พรีเซนท์ขนมเมอแรงที่ได้จากการตีไข่ขาวจนขึ้นฟู ผสมชาโคลที่ทำออกมาได้เหมือนถ่านไม้ เสิร์ฟในเตาสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมซอส2รสชาติ สตอเบอรี่รสเปรี้ยวอมหวาน และซอสชาไทยเข้มข้น เป็นการเริ่มต้นแบบเบาๆ ก่อนเข้าสู่จานหลักที่สามารถเลือกได้ 1 เมนู จาก 8 ตัวเลือก

หลังจากนั้นเริ่มลิ้มลองเมนูหลัก Cacao Story เมนูซิกเนเจอร์ที่ถูกครีเอทให้เป็นงานศิลป์ ชนิดที่เรียกว่าสวยจนไม่กล้ากิน รวบรวมเรื่องราวของโกโก้ผ่านเทกซ์เจอร์ที่หลากหลายกว่า 9 รสสัมผัส โดยใช้คุกกี้มิโซะ เป็นต้นโกโก้ที่แตกกิ่งก้านสวยงาม มีเงาจากซอสครีมช๊อคโกแลตทอดยาวลงบนจาน โดดเด่นด้วยผลโกโก้ที่ซ่อนพาลีนลาวาไว้ด้านใน ตามด้วยบราวนี่ ช๊อคโกแลตสดนามะเนื้อแน่น ผงโกโก้ และมิกซ์นัทที่คลุกเคล้ากันไว้ตรงโคนต้นราวกับดินที่อุดมสมบูรณ์

MOMO เมนูสวยหวานละมุนที่ถูกใจสาวๆ ด้วยโทนสีชมพูอมส้มของลูกพีช หยิบส่วนผสมของ น้ำผึ้ง โยเกิร์ต พีชมารวมไว้ด้วยกันในเค้กลูกพีชหอมหวาน ให้สัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เคียงด้วยกรานิต้ารสเปรี้ยวอมหวานในถ้วยลูกพีช ก่อนแต่งจานด้วยเยลลี่ และใบชิโซะอบแห้งช่วยตัดรสหวาน

Oops กรานิต้ารสสตอเบอรี่ จัดแต่งให้เหมือนกับแก้วไอศครีมที่หกกระจัดกระจาย เผยให้เห็นส่วนผสมของกรานิต้า ไอศกรีมโยเกิร์ต มูสสตอเบอรี่ และสตอเบอรี่สด พร้อมซอสสตอเบอรี่หวานฉ่ำ

นอกจากนั้นใน1คอร์สยังรวมเครื่องดื่มให้เลือก ทั้ง ชา กาแฟ ม๊อคเทลพีช หรือ Fizz โซดาผสมน้ำส้มยูซุ เปรี้ยวซ่าชื่นใจ และโซดาผสมน้ำองุ่นเคียวโฮ หวานหอมอร่อยไม่แพ้กัน KYO BAR เปิดทุกวันตั้งแต่ 10:30-21:00 น. โทร. 0-2108-2660

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ