LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ตุลาคม 2561 : 18:34 น.

มาร่วมย้อนเวลากลับไปสู่ยุด 80 เพลงสตริงเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น และยังเป็นการถือกำเนิดต้นฉบับเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศไทยในชื่อวง สาว สาว สาว

ไม่ใช่ฝันไป เพราะเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย และเช้นจ์ 2561 ประกาศจัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” การกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญของ 3 ศิลปิน แอม-แหม่ม-ปุ้ม ที่แฟนๆ ตั้งตารอ

มาร่วมย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 80 เพลงสตริงเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น และยังเป็นการถือกำเนิดต้นฉบับเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศไทยในชื่อวง สาว สาว สาว ประกอบด้วย แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข จนวงกลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นยุคนั้นและครองความนิยมยาวนาน มีผลงานเพลง 10 อัลบั้ม และเพลงดังมากมาย อาทิ ประตูใจ รักคือฝันไป รักปักใจ ด้วยแรงแห่งรัก ทุ่งอ้อ ดอกไม้ของน้ำใจ นับตั้งแต่ปี 2524 จนถึงปี 2533 ที่พวกเธอตัดสินใจยุติวง แต่เสียงร้องและความนิยมในตัวก็ถูกกล่าวขานถึงไม่ได้หยุด

กับกระแสแรงดีเกินคาด เปิดจองบัตรไปเมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ก็จองบัตรถล่มทลายทั้งสองรอบ จนต้องเปิดรอบ 3 ซึ่งในวันแถลงข่าวก็ยังโชว์เพลงกันแน่น เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น

ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้สานฝันให้กับแฟนเพลง สาว สาว สาว กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า หาได้ยากมากกับศิลปินที่ยอมยุติบทบาทและยอมทิ้งชื่อเสียงเพื่อไปเริ่มชีวิตใหม่ในสมัยนั้น แต่นั่นก็ทำให้สาว สาว สาว กลายเป็นศิลปินที่แฟนเพลงเรียกร้องและรอคอยให้มีคอนเสิร์ตมานานมาก ตั้งแต่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของสาวสาว สาว ก็ไม่เคยเห็นทั้ง 3 คนนี้รวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอย่างเป็นทางการอีกเลย ในฐานะแฟนเพลงที่โตมากับสาว สาว สาว เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่ทั้ง 3 คนนี้จะกลับมารวมตัวกัน

ด้าน แอม เสาวลักษณ์ ตัวแทนสาวสาว สาว กล่าวถึงการกลับมารวมตัวกันว่า ถ้าย้อนเวลาไปตอนที่ตัดสินใจเรื่องการยุบวง เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าทั้ง 3 คนโตขึ้น เริ่มมีบทบาทใหม่ให้ทำมากขึ้น แต่ติดอยู่กับภาพของเด็กผู้หญิง เลยดูขัดแย้งกัน จากวันนั้นจึงไม่เคยรวมตัวกันอีกเลย ครั้งนี้อาจเป็นคอนเสิร์ตสาว สาว สาว ที่ลงตัวมากที่สุด ด้วยระยะเวลา ด้วยอายุ และโปรดักชั่น

“มีคนบอกว่า เป็นคอนเสิร์ตที่ต้องดูก่อนตาย สำหรับพวกเราศิลปินแล้ว สาว สาว สาว ก็เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราอยากจะเล่นก่อนตายเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆ ค่ะ มาเจอกันนะคะ” แอม กล่าว

คอนเสิร์ต สาว สาว สาว จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 (เวลา 19.00 น.) วันเสาร์ที่ 24 (เวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 2561 (เวลา 17.00 น.) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ซื้อบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000/4,500/4,000/3,500/3,000/2,500/2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ เสถียรธรรมสถาน เพื่อสมทบทุนการสร้างธรรมาศรม ย้ำอีกครั้งว่า…คอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ไม่มี DVD หรือ Live! ใดๆ ทั้งสิ้น

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ